NHỮNG CHỨNG MINH SƯ ĐẮC QUẢ "DÊ XỒM"

 

 

 

TRƯƠNG MINH  H̉A

 

 

 

    

 

"Đời mạt pháp, quỷ ma phá đạo.

Lắm gian tăng mượn đạo tạo tiền.

Ngoài miệng th́ nói tu hiền.

Trong ḷng nắng cực, rặc miền dâm ô"

 

 

 

    Trong cái gọi là:" Phật giáo ngày nay", khi c̣n ở Việt Nam do thiền sư Thích Nhật Vẹm đưa ra con đường" tu đạo lẫn đạo tu " th́ hàng ngũ tăng ni đă có những" chuyển hóa" đạo pháp, biến bể khổ thành bể sướng và từ đó có khả năng biến chúng sanh thành chúng để, để cho thanh tâm trường khoái lạc, và tại thế, nhập thế giới" cụp lạc" đều đều" đêm bảy ngày ba, lai rai chưa kể đến". Do đó trong cái đạo Phật thời mạt pháp, đào tạo lắm tăng ni, cư sĩ " mập phát" nếu biết" ḥa hợp ḥa giải" giữa đạo và đời, nhịp nhàng như chuông với mơ, nhang với đèn, cúng dường với công quả, giống như thứ" t́nh hữu nghị Việt-Trung như răng với môi, như tôi với chúa, như lúa với khoai.." nơi chốn trần ai, tạo nên nhiều ngă rẽ pháp nạn éo le, là thời đại sư đi xe hơi, ở chùa to, tiền đầy túi, trong chánh điện thường hay cúi nh́n ngực tín nữ khi tới cử nắng cực mà trong ḷng đạt tới cái Thiền như Suzuki:" chợt thất hoa đào ḷng giác ngộ". Khác xa với những ǵ mà đức Phật dạy về đời là bể khổ, th́ cái" đạo Phật ngày nay" biến chuyển theo ḍng đời, biến BỂ KHỔ thành BỂ SƯỚNG và từ đó đưa CHÚNG SANH thành CHÚNG ĐẺ chỉ sau cùng người khác phái" điều nghiên và thực tập" thiền Tiếp Hiện đúng theo 36 kiểu pháp môn, không cần phải mất nhiều thời gian, có khi cả đời; những người đạt đạo ù ù, chỉ sau 9 tháng là" đắc quả" hài nhi ngay, là thành quả của pháp môn nầy. Cho nên, việc tu hành ngày nay đă" thăng hoa" một cách sáng tạo lẫn tối tạo, đưa người có TÂM ĐẠO kèm theo TẠO ĐÂM túi tiền bá tánh, để phát huy cá tính trong niềm" cụp lạc" với người khác phái, đạt đến tŕnh độ" tu cao cấp" khi mà" thanh tâm trường khoái lạc":

 

 

 

" Tu sĩ thời nay, chớ có lầm.

Mười người tu học, chín thầy dâm.

Chánh điện, đèn nhang nghi ngút đốt.

Hậu liêu tăng sĩ nắng cực ngầm.

Niết Bàn khổ hạnh, nào ưa thích.

Địa ngục rộng đường, quỷ sứ thăm.

Tu tiền, tu thịt, tu luôn gái.

Đắc quả dê xồm, đạo tối tăm."

 

 

 

      Khắp nơi, hầu như trở thành một" hiện tượng" khi mà dưới lớp áo cà sa, miệng nói lên toàn là những điều nhân đức, từ bi, mà khi để cái trống gần, cũng dám lủng lắm. Tuy nhiên, chùa th́ mọc lên như nấm sau cơn" vượt biển" t́m tự do, đến được" thế giới Tây Phương Cực Lạc", tạo thành giai cấp" tư bản cà sa" nên sư, ni đều" thanh tâm trường hốt bạc" trường kỳ, lợi dụng tượng Phật để lừa gạt Phật tử, làm nhiều điều dữ mà miệng cho là tu, nhiều sư" mê mu" mà làm bộ đạo đức, khiến cho nhiều Tam Tạng thời đại trở thành nạn nhân của những kẻ" mượn đạo tạo tiền", coi như đồng lỏa với gian tăng, ma ni, nên đường về Niết Bàn, Chân Như cũng mờ mờ như cỡi vô minh vậy.

 

 

Trong những người tu hành, thực hiện theo thiền Tiếp Hiện của thiền sư thích Nhất Vẹm, với 36 kiểu pháp môn, với bậc tổ sư đại lăo thiền sư ông chứng minh" dê xồm" tại Làng Môn, đă đắc quả" cụp lạc" cùng với sư bà Thích Nữ Chưn Không, lừng danh thế giới qua" tu nhất kiếp, có con nhất thời" thật đúng như luật" nhân quả nhản tiền, nhản bạc, nhản lồng cùng với chim uyên", đi liền với tài sản kếch xù hạng trăm triệu Mỹ Kim tọa lạc tại những nơi có giá trị về mặt địa ốc. Khắp nơi nào có Phật Tử là có sự hoạt động của sư phái tiếp hiện, nên tại thế giới Tây Phương Cực Lạc, t́nh trạng" cụp lạc" không thể tránh khỏi, điểu h́nh là những vị chứng minh sư" đắc quả dê xồm" được người đời biết đến như những tấm gương" tu đạo ù ù" như:

       Đại Lăo Hề thượng khất sĩ tăng già thế giới Thích Giác Nhôm, tức là Ất cái Vồn, người từng thành đạt trong môn Tiếp Hiện tại chùa từ lâu, được sư đệ là Thích Giác Ngỡi, t́nh cờ nh́n thấy Thích Giác Nhôm đang cùng với tín nữ D.T đang quyện vào nhau, hai thân thành một, dù" sư với tín nữ tuy một mà hai"; từ đó đại lăo hề thượng được chứng minh" đắc quả dê xồm" và trong" thanh tâm cũng trường khoái lạc". Trong quá tŕnh tu học, tu đạo, đạo tu, đạo lăo hề thượng Thích Giác Nhôm nổi bật trong việc" thu tiền cúng dường" một cách sáng tạo, làu thông cách kiếm tiền hơn là đạo pháp, nên trong một dịp tết ân lịch, để vung bồi Công đức của những thiện nam, tín nữ thuần thành, dám bỏ tiền ra để cho thầy hưởng, dù phải làm việc cực khổ, c̣n trả lại có đức Phật lo hết, phải đợi tới kiếp sau và thầy chỉ là trung gian ( broker) giữa Phật tử và đức Phật, nên có quyền hưởng hết tất cả của thế gian, ai dại cứ mang tới dâng, thầy rất ưng ư, hỷ xă nhận cho, nên thầy Giác Nhôm nổi hứng viết hai câu thơ trên cuốn lịch tết như sau:

" Thiện nam tín nữ nơi nơi.

Tiền mà nhận được, thầy MEO tới liền".

     Ngài hề thượng chứng minh sư dê xồm Thích Giác Nhôm vốn là" đệ nhất Cái Bang" trong lối tu xưa" đi chân không, mang b́nh bát khất thực" th́ ngày nay, Ngài đi dép da, dùng phép" hàng không đẩu vân" đi khắp nơi trên địa cầu bằng tiền cúng dường, đảnh lễ của bá tánh, Ngài từng" về nguồn" trong động quỷ vương ở Bắc Bộ Phủ năm 2008, khi trở qua th́ cũng đắc quả" chân ma, chánh quỷ" nên về Mỹ bị bể tới gáo. Từ nhiều năm qua, ngài đi đến nhiều nơi như Úc, từng nhiều lần đến chùa Chánh Giặc thuyết pháp qua lời mời và sự ủng hộ của cu sĩ Lê Tấn Kiết, Ngài cũng làm công việc" thương mại Phật Sự" bán hàng vạn tượng Phật thời trang đeo cổ, được ngài làm phép" um ba là, xô bà gia, na con gái vô, nam mô, tiền vô như nước.." để thu chút" công đức" tính bằng Đô la, chớ là phải:" tượng cho không biếu không". Có ai thấy được phép thuật nhiệm mầu của Thích Giác Nhôm khi đeo tượng Phật do ngài bán trong các cuộc" Phật du" các nơi có người Việt định cư? Cũng như có ai thấy được người trốn thuế, được hề thượng Thích Như Xệ ở Nam Úc vẽ vài chữ, đọc vài câu thần chú là nhân viên sỡ thuế mờ mắt, không thể nh́n ra.? Nhưng nếu Phật tử ở đây muốn lấy lai chùa, đuổi sư từ Việt Nam, chấn hưng Phật Giáo, chỉ cần báo với SỞ THUẾ, là có kết quả, khi nhân viên hỏi thăm sức khỏe, trương mục, tài sản của những người ở không trường kỳ mà giàu xụ như doanh gia. 

     Riêng tại Úc Châu, gần như" toàn bộ" Tăng chúng đă trở thành TÚNG CHĂN nên cũng" thanh tâm trường khoái lạc, từ lâu tu tập thiền tiếp Hiện một cách nhuần nhuyễn, nhưng sự tu hành nầy thuộc" MẬT TÔNG" chỉ xăy ra ở những nơi" càng kín đáo càng đạt chân như", nay bỗng nhiên phái tu thiền Tiếp Hiện nầy được mang ra" hoằng hóa chúng sanh" trở thành Phật Giáo ĐẠI CHÚNG, nên nhiều tăng ni đă bị ĐỤNG CHÁY, lừng dân ta bà thế giới" truyền thông" và lan rộng trên toàn cầu. Từ hai cánh Phật Giáo cùng mang tên THỐNG NHẤT, nhưng chia rẻ hơn ai hết, hai cánh cũng có những" chứng minh sư dê xồm" đạo lộ đường xá, là thứ Hà Bá, mặc áo cà sa nhan nhản khắp các cơi ta bà tự viện, mở miệng nói thiện mà ḷng gian tà hơn kẻ bất lương. Một số" chứng minh sư dê xồm" có thành tích xuất sắc trong lănh vực" tu đạo ù ù" như:

- Đại lăo hề thượng, chứng minh sư" dê xồm" Thích Phước Xệ, đă từng đi" tịnh thất suốt 15 năm cùng với tín nữ Diệu Đức ở xứ Tây Phương Cực Lạc Hoa Kỳ, nên đă t́m được" miền cụp lạc" mà không ai biết, đến khi đổ bể mới" thanh tâm trường sám hối" và Ngài Phước Ghệ cũng với cái địa vị" tự biên tự diễn" xem Phật Tử, người đời như cỏ rác, nên ngài" chỉ sám hối với Phật là đă hết nghiệp" thật là tuyệt vời.

-Đại Lăo hề thượng chứng minh sư dê xồm Thích Như Xệ, là người từng ép các nữ sinh để thực hành phép" thu âm đại pháp" dù các nữ sinh tên: Nguyễn Thị Liên ( 15 tuổi), Nguyễn Thị Kim Anh....bị đưa vào ṿng thực hành" hấp tinh đạo pháp". Do đó cái quá tŕnh tu đạo nầy, nên ngài Như Xệ đă đạt tới 4 tín nữ và có tạo cái quả con đến hơn 10, thật là tu hành viên măn, đạo hạnh tuyệt vời, một thời tu học, cạo trọc cà sa....nay th́ Ngài bị Phật tử tỉnh thức đă lấy lại chùa Pháp Âm và c̣n chùa Pháp Hoa đang tu với các sư lănh từ Việt Nam.

    Ngài Thượng Tóa Thích Ba" XẠO" lúc hứng th́ chống Cộng, khi x́u th́" an vị tại chùa ở Canberra, trong tu viện Vạn Hạnh, giàu xụ với cư xá La Hầu La; theo tài liệu của Đặng Văn Nhăm trong" giặc thầy chùa 2" có ghi rằng: Anh thầy chùa nấy có lối đóng kịch theo kiểu" Thanh Minh Thanh Nga", đi đâu, bất cứ lúc nào, mồm cũng lèm bèm:" Nam mô A Di Đà Phật". Thậm chí ngay cả lúc anh ta nộ khí sung thiên, v́ ghen tương hay bất măn (?) chửi em LOAN, cục cưng yêu dấu trong tu viện Vạn Hạnh......anh ta cũng phải gào to::" Mẹ mầy, đồ con đĩ....Nam Mô A Di Đà Phật"...( ngưng trích từ trang 364 đến 365), như vậy Ngài cũng là" thượng tóa Ba Xạo đắc quả chứng minh tăng dê xồm" từ lâu nhưng Phật tử nào hay biết, nên ủng hộ cúng dường dài dài. Lừng danh trong báo chí Úc, cũng như cộng đồng tỵ nạn Úc Châu, có" đại đứt chứng minh sư dê xồm" Thích Nguyên Trực, người từng ṃ đến cổng thế giới" cụp lạc" với giá 50 Úc Kim, thế mà c̣n chê mắc, trả giá 20 % off, kèo nài với" nàng tiên tại thế" ngay trên đường phố Cabramatta, Sydney, nào ngờ gặp phải thiên lôi" nữ cảnh sát giả tiên" nên bị" mắc đọa" và lănh 12 tháng tù treo. Nay nhờ công đức cao dầy đó mà đại đứt đă phong" quân hàm Phật Giáo" đặc cách tại chùa là Thượng Tóa, giữ chức tổng vụ phó tăng sự hội Phật giáo Tiếm Danh Úc Đại Lợi và Tân Tây Lan.

    Từ miền Đông là thế, sang miền Tây, dù là cư sĩ, như cu sĩ Lê Tấn Kiết, với tuổi đời gần 90 cái xuân xanh, đă trở thành" Cu sĩ chứng minh sư dê xồm" khi ngài lợi dụng việc làm từ thiện, là cho mẹ con bà Nguyễn Thị Huệ, từ Việt Nam sang tá túc, chửa bịnh cho đứa con bị phỏng nặng là Phạm Trường An Khang, để ép bà nầy vừa đấm bóp và vừa" giúp cho ngài cu sĩ có nhân điện để làm Phật Sự" tại pḥng ở cách chánh điện chỉ một cánh cửa ra vào từ tháng 8 năm 2008 đến tháng 3 năm 2009 mới đưa ra" hồ sơ bí mật chùa Chánh giặc". Theo tin tức cho biết là bà Huệ, 40 tuổi đă phục vụ một cu sĩ, là những" thuyền nhân" qua sớm nhất ở Tây Úc, sau khi đất nước lọt vào tay Cộng Sản 1975, giàu xụ nhờ tiền bá tánh đóng góp, không làm ǵ mà giàu sang, lại trở thành" lănh đạo tinh thần" ngang hông, khống chế, khuynh đảo nhiều hội đoàn và cộng đồng từ hàng hơn 20 năm qua.

     Cu sĩ Lê Tấn Kiết đă ép bà Huệ, tuổi đáng cháu ngoại, nội, để cho ngài thực hành phép môn lăn, môn ḷi....trong chương pháp Môn Là, từng được mọi người tâm đắc:

" Tăng ni, cu sĩ, danh đề.

MÔN LÀ nó ếm mà mê tâm thần".

     Theo đài phét thanh sắc tộc SBS, có đề cập đến hai chữ" DƯỠNG SINH" nên mới có" canh dưỡng sinh", rồi gần đây có thêm:" khiêu vũ dưỡng sinh" và từ đó, nếu áp dụng vào 36 kiểu pháp môn Thiền Tiếp Hiện, cũng có thể gọi là:" pháp môn lằn dưỡng sinh, pháp môn ḷi dưỡng sinh" cũng không vi phạm" chế độ" từ ngữ nhé! Đây cũng là thứ" dưỡng sinh" giúp cho tu sĩ thanh tâm trường khoái lạc, để cho tâm tiêu diêu nơi miền" cụp lạc" là đạt tới đạo ù ù, dù c̣n ở tại thế.

     Do thực tập thiền tiếp hiện theo 36 kiểu Pháp môn có dính chữ LẰN ( lằn tức là ranh giới giữa Thế gian và cơi vô Minh, chứ hỗng phải nói lái đâu nhé, ai hiểu tục là do cái tâm tà, chứ người viết không có ư đó), nên cu sĩ Lê Tấn Kiết từ đây có thêm danh hiệu:" BÁC MỘT LẰN", nghĩa là: Bác Một cứ theo Một lằn ranh tu đạo, lẫn đạo tu, đạo ù ù mà thẳng tiến để đạt đạo MÔN LỀ trong pháp" mật tông" âm dương ḥa hợp, khi chợp phải quần lót, bèn cỡi toát ra, thật là" cao tu". Nhưng v́ bác Một Lằn, tu tập không đúng theo" công thức" và những điều cấm kỵ, nên đă bị" tẩu hỏa nhập ma" mà cháu Khang quay được những" mặt yếu" ngay trong chùa, sau khi ép má nó nằm trong thế kẹt, thực hành pháp" môn lằn", chuyển sang" Môn ḷi" và tiếp tục phát huy sự nghiệp tu đạo trong cái cảnh mờ mờ ảo ảo như tiên cảnh tại thế, qua trạng thái" RU MỜ" trong niềm" dâm tâm tiêu diêu nơi miền cụp lạc". Do đó, để cần bổ sung" chân khí, nội lực" nên bác Một Lằn cần phải được các" cao thủ vơ lâm cảnh sát" và thần y" chánh án" dùng búa gỗ để trị dứt t́nh trạng" tẩu hỏa nhập ma dê xồm" nầy. H́nh như là bác một lằn cũng sắp được thần y điều trị nên có những bước chuẩn bị ráo riết: xin chữ kư, tung hỏa mù bôi nhọ tấn công nạn nhân..... đó là hiện tương theo đúng luật nhân quả" có lửa mới có khói".

    Ở đời nầy ai cũng khoái dính vô chữ SĨ, vinh quang và quí phái" cao cấp" có tiến sĩ, bác sĩ, thạc sĩ, nhạc sĩ, dược sĩ.....nhưng chiến sĩ là giới trốn lính RÉT nhất. Những người trốn lính, ở nhà cũng xưng là cư sĩ, đàn ông là cu sĩ, đàn bà cũng dám xưng" MU SĨ" chớ bộ. Có học gọi là sĩ th́ không ai thắc mắc, nhưng trong giới" đỉnh cao trí tuệ loài người" cầm quyền, thuộc giới chăm trâu, đầu trộm đuôi cướp ở Việt Nam, có giai cấp DỐT SĨ là thứ sĩ bao trùm tất cả thứ sĩ khác, nên dốt sĩ chỉ đạo từ kinh tế, khai thác quặng boxít, bắt bớ, giết người, cướp của, dâng nước cho Trung Cộng.....nên những tiến sĩ như Lê Đăng Doanh, Nguyễn  Quang A, Vơ Ṭng Xuân....cũng phải nghe lời Dốt Sĩ ở trung ương, dù dốt sĩ nói sai, suy nghĩ bậy, làn càn, cũng không thể lay chuyển t́nh h́nh. Do đó, những thứ sĩ nêu trên chỉ là những thằng hề múa máy quay cuồng theo" chính sách" của dốt sĩ, mới được an thân, khi được các đài phát thanh, truyền hải hải ngoại phỏng vấn.

    Ở hải ngoại, đặc biệt là Tây Úc, có ông Lê Tấn Kiết, dù chữ Việt không nhiều, nói những từ như " đàn kết, điện thại, mâu thửn....trong các buổi lễ, các cuộc hợp cộng đồng nên cũng đạt danh hiệu DỐT SĨ cũng không có ǵ là sai trái như câu tục ngữ:" thấy mặt đặt tên". Tuy nhiên bác Một lằn là người khá giỏi về tiếng ĐAN MẠCH, nhiều lúc thay câu" A Di Đà Phật" một cách tự nhiên mà bá tánh th́" thanh tâm trường yên lặng" ù ù khạc khạc là đồng ư với lối dùng ngoại ngữ nầy. Chính dốt sĩ nầy đă biết khai thác" tượng Phật" trong cái lư thuyết" một cái chùa bằng ba cái shop" đă thu tiền bá tánh, rồi dùng tiền đó để" bố thí" công hiến cho một số hội đoàn, cá nhân....nên trở thành Mạnh Thường Quân, nên từ hơn 20 năm qua, tại Tây Úc như đang sinh hoạt trong" xă hội chủ nghĩa" sau 1975 vậy. Nhờ những sĩ, sư tâng bốc, bợ đít nên Dốt sĩ Một Lằn đă trở thành thứ" lănh đạo cao cấp" nhất tại cộng đồng tỵ nạn với khoảng 14 ngàn dân. Ngay cả anh em luật sư thế hệ kế tiếp là:

- Nguyễn Quốc Duy, lúc c̣n làm chủ tịch cộng đồng Người Việt Tự Do Tây Úc, đă tâng bốc:" Bác Lê Tấn Kiết là Niên Trưởng Tối cao Cộng Đồng". Được phổ biến rộng rải toàn Úc Châu qua đài phat thanh SBS, Tây Úc.

- Anh ruột của Duy là luật sư Nguyễn Quốc Cương, từng là chủ tịch cộng đồng, thay cho em, trong lá thư" minh oan cho bác Một lằn" ngày 12 tháng 4 năm 2009, sau vụ" tẩu hỏa nhập ma" thiền Tiếp Hiện với" pháp môn lằn" đă cho là:" Cái Đức của Ô. Kiết lớn và Long Thần Hộ Pháp ở Chùa Chánh Giác hộ độ..". 

    Đối với ngài đạo lăo hề thượng Thích Phước Xệ, dốt sĩ Một Lằn ca tung:" hề thượng Thích Phước Xệ có công đức VĨ ĐẠI", y như" chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại" vậy, đúng là" lươn khen lịch".

    Người Việt hải ngoại cũng nên tự hào" vẻ vang dân Việt" qua thành tích của hai luật sư trẻ, thuộc" chất XÁM XỊT", là mầm non đất nước, có khả năng và tinh thần bợ đỡ một DỐT SĨ, dù biết việc làm nầy không phù hợp với lương tâm nghề nghiệp, huống chi lương tri; thay v́ binh vực nạn nhân, lại hùa theo người gây ra cho nạn nhân, mới đáng nói. Tuy nhiên nếu hai vị luật sư trẻ nầy tại Tây Úc, muốn tiến thân, tiến xa, tiến mạnh trên con đường luật pháp, hảy sang Hoa Kỳ, t́m thụ giáo luật sư già là Đinh Viết Tứ, là người đang soạn và đưa ra dự luật quốc tế tại Mỹ, Liên Hiệp Quốc, với chủ ư là:" ai chửi Hồ Chí Minh là thằng chó đẻ, lưu manh, bán nước, tà dâm, gian ác..." th́ bị phạt tù dài hạn, giống như Việt Nam. Hy vọng hai luật sư trẻ nầy học được" kinh nguyệt" từ luật sư Đinh Viết Tứ, để mang về Úc, soạh thảo luật bảo vệ" đỉnh cao trí tuệ", đưa lên quốc hội tiểu bang, liên bang, nhằm bảo vệ cho Niên Trưởng Tối Cao Cộng Đồng, có đức lớn, khi bị bất cứ ai dám bàn tán, xem phim DVD, đăng báo...về dốt sĩ Một Lằn, ai vi phạm bị" trừng trị theo luật rừng, được áp dụng ở Úc", mong lắm thay!

    Rồi đây, không biết" Long Thần Hộ Pháp chùa Chánh Giác" có linh thiêng ra sao, nếu ra ṭa, trả lời trước công lư qua chứng cớ rành rành với h́nh ảnh" mật tông chùa Chánh Giác". Nghe tin đồn là người của Bác Một lằn vận động xin chữ kư, nhờ giới cao niên ủng hộ ráo riết, tung nhiều hỏa mù và đồng thời cũng cho" phật tử" đe dọa những ai bàn tán về vụ nầy...hy vọng là công lư ở Úc sẽ không tệ như ở Việt Nam theo luật rừng và hy vọng đây là chuyện lạ với ngưới Úc, qua một ông cu sĩ 90 tuổi mà c̣n t́m về miền" cụp lạc" bằng áp lực, chớ không phải tụ nguyện hiến dâng như lời con trai bà Huệ cải với bác:" Bộ má tôi khùng sao cỡi quần cho ông..", hy vọng thu hút truyền thông Úc, để làm gương cho những kẻ mượn đạo tạo chùa. Cũng có tin cho biết là: những người ủng hộ bác, cho hay là đưa vụ nầy ra là làm nhục giới phụ nữ Việt Nam, tức là họ muốn nhận ch́m xuồng để cứu bác qua cơn" pháp luật nạn". Nhưng đây là vụ h́nh, chớ phải là hộ, th́ hảy chờ luật pháp phân minh như câu:" khôn ngoan chờ ra nhà quan mới biết", c̣n cứ nhắm mắt tung hỏa mù, ủng hộ kẻ làm bậy, th́ sau khi ṭa gơ búa là tá hỏa tam tinh, sám hối hơi trễ nhé! Một thí dụ điển h́nh là vụ tổng thống Bill Clinton, nếu dù cho cô Monica Lewinsky có" bải nại" nhưng công tố viện nào bỏ qua, nên khiến ông Bill tốn nhiều triệu, xuưt bay chức tổng thống. 

    Sau vụ" tẩu hỏa nhập ma" của cu sĩ Một Lằn ở chùa Chánh Giặc, nguồn tin cho biết là: có một số người bảo là" đă biết ông cu sĩ nầy là dốt sĩ, có nhiều nghi ngờ, nên đă THEO DƠI SÁT NÁCH" từ hơn 20 năm qua". Nhưng v́ THEO DỠ quá nên biến ông Một Lằn thành" lănh đạo tinh thần, khuynh đảo cả cộng đồng, dàn dựng nhân sự từ nhiều nhiệm kỳ, điển h́nh là hai anh em luật sư trẻ, thay phiên làm chủ tịch cộng đồng, nên khi cái vụ" bí mật chùa Chánh Giác" bật mí, th́ những tay chân của bác phải" bảo vệ bác như con ngươi trong tṛng mắt". Những ai từng nâng bợ, bưng Dốt Sĩ Một Lằn, tạo cho ông ta một thế đứng vững chắc, khuynh đảo cả cộng đồng Tây Úc, dù là tiến sĩ, bác sĩ, dược sĩ, nha sĩ, sĩ quan....cũng nằm trong hai chữ NGU SĨ cũng đúng với thành quả từ hơn 20 năm qua. 

    Một điều khôi hài là: Bác công nhận là nhờ pháp môn lằn mà tâm thần được minh mẫn, có nhân điện để làm Phật sự. Nhưng lại chối dài là do bị cho uống phải" thuốc lắc", theo kinh nghiệm th́ chỉ có vài loại như Viagra, Celius....mới giúp người già" lắc nhanh, lắc mạnh và lắc dai"....để đạt tới cảnh" tiêu diêu nơi miền CỤP LẠC". Tuy nhiên bác Một lằn cũng như ngài Phước Xệ là vẫn" Coi Phật tử, bá tánh, cộng đồng..." là cỏ rác, bác chỉ sám hối với Phật là đủ, khỏi cần phải kinh qua thủ tục" xin lổi người thế gian", từ chức hội trưởng Giáo Hội Phật Giáo Tây Úc, v́ Bác tự biên tự diễn" là phật sắp thành" rồi, tức là" bác Một lằn ngồi trên đầu Phật tử, cộng đồng" hống hách như Thích Nhất Vẹm, Như Xệ, Phước Xệ..... Những ai từng ủng hộ bác cũng biết, nghe, thấy những ǵ bác làm, khác với lời ṇi; nên sau khi bác bị bể, tới chùa, thấy bác đi đứng như gà chết, sắp" viên tịch", đi đứng chậm chạp, rung rẫy,  khác hẳn một trời một vực cái cảnh mà bác hùng hổ thực hành pháp môn lằn trong tài liệu được cháu Khang dùng mobile phone thu làm bằng chứng, v́ bác lẻo mép lắm, chối nhanh, chối mạnh và chối hết, nếu chối được cứ chối, bừa khi nào hết chối được th́ chịu phép. Do đó, đồng hương, Phật tử Tây Úc biết rơ con người cu sĩ có hai mặt, th́ nên lấy câu nói của thượng tá Tám Hà, sửa lại cho đúng:" Đừng nghe những ǵ bác MỘT nói, là hảy nh́n kỷ những LẰN mà bác Một làm", mới khỏi bị lầm nữa./. 

 

  

TRƯƠNG MINH H̉A

02.05.2009

 

  Trang Chủ . Kim Âu . Lưu Trữ. Báo Chí . RFI . RFA . Tác Giả . Chính Trị . Văn Nghệ . Khoa Học . Mục Lục . Quảng Cáo . Photo . Photo 1. Tinh Hoa . Liên lạc

 

Một Trang Lịch Sử (tài liệu US Senate)

 

 

 

 

US Senator John McCain , Kim Âu Hà văn Sơn

NT Kiên , UCV Bob Barr, Kim Âu Hà văn Sơn

 

 

 

 

 

Nguyễn Thái Kiên , Kim Âu Hà văn Sơn, Cố vấn an ninh đặc biệt của Reagan-Tỷ phú Ross Perot,Tŕnh A Sám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MINH THỊ

Bài trong trang này nhằm cung cấp thông tin phục vụ yêu cầu tham khảo, điều nghiên của Người Việt Quốc Gia trong tinh thần "tri kỷ, tri bỉ", " biết ta, biết địch" để nhận rơ những âm mưu, quỷ kế, ngôn từ và hành động của kẻ thù và có phản ứng, đối sách kịp thời. V́ mục đích chiến đấu chống kẻ thù chung là Cộng Sản nên nhận được bài cùng lập trường là chúng tôi tiếp sức phổ biến. V́ thế có những tác gỉa chúng tôi đăng bài nhưng chưa liên lạc được. Nếu tác gỉa nào cảm thấy không hài ḷng xin liên lạc qua email, chúng tôi sẽ lấy bài của quư vị xuống trong ṿng 48 tiếng.