1. Kim Âu

  2. Mapquest

  3. Thời Thế

  4. Chính Nghĩa Là Của Chúng Ta

  5. Nợ Núi Sông

  6. Ta Về Giữa Độ Tàn Thu

  7. Nửa Đêm Nghe Hồn Sử Gọi

  8. Tiếng Nói Công Lư

  9. Vietnamese Commandos

  10. History of Viet Commandos

  11. Compensation Commission

  12. President Unit Citation

  13. Son Tay Raid

  14. Gian Đảng Phở Ḅ

  15. Băng Đảng Việt Tân

  16. Thiên Cổ Tội Nhân

  17. Vàng Rơi Không Tiếc

  18. Câu Chuyện Về Một Đứa Trẻ

  19. Chiến Khu Ma

  20. Đỗ Hùng

  21. Đỗ Văn Phúc

  22. Đinh Lâm Thanh

  23. Nguyễn Mạnh Trinh

  24. Phùng Ngọc Sa

  25. Nguyễn văn Chức

  26. Nam Nhân

  27. Hoàng Đạo Thế Kiệt

  28. Nguyễn Đạt Thịnh

  29. Phạm Thanh Phương

  30. Trương Minh Ḥa

  31. Tân Dân

  32. Trần Thanh

  33. Hoàng Duy Hùng

  34. Dương Như Nguyện

  35. Đinh Thạch Bích

  36. Hoàng Hải Thủy

  37. Trần Kiêm Đoàn

  38. Đỗ Hoàng Gia

  39. Trúc Đông Quân

  40. Nguyễn Mạnh Quang

  41. Nửa Ngày Lao Tù

  42. Đọc "Tôi Phải Sống"

  43. Kiêm Ái

  44. Lăo Móc

  45. Trần Xuân Ninh, Houston

  46. Nguyễn Đ́nh Sài Tố Cáo

  47. Hồng Y Sepe

  48. Liên  Minh Thần Thánh

  49. Quan Niệm Chính Thống

  50. Chủ Nghĩa Dân Tộc Sinh Tồn

  51. Khái Niệm Về Số Trong Dịch

  52. Con Người Vô Dụng

  53. State of Denial

 

 

 

Bầy quạ đen mang thánh giá

 

 

 

Trần Thanh

 

 

 

 

 

 

 

Đối với người Việt chúng ta, con quạ tượng trưng cho điều xui xẻo, chết chóc. Ở miền quê, người ta tin rằng nhà nào đang sinh hoạt b́nh thường, bỗng nhiên có con quạ bay đến, đậu trên nóc nhà, là báo hiệu cho một tai họa sắp đến: hoặc là chuyện tù tội, hoặc là ai đó trong nhà .... sắp chết! Có những gia đ́nh có người đă chết, đang được khâm liệm th́ người ta thấy có một vài con quạ đang đậu trên nóc nhà! Không biết tụi nó “đánh hơi” như thế nào mà tài thế! Hiện tượng trên thường được giải thích theo khoa học như thế này: trong chúng ta, ai cũng có một làn sóng phát ra từ bộ năo với những tần số khác nhau, tựa như những làn sóng phát ra từ những đài phát thanh. Khi một người sắp chết, làn sóng trong người đó trở nên yếu ớt và phát ra một tần số rất phù hợp với “đài bắt sóng” của con quạ. Riêng đối với một người vừa chết, làn sóng vẫn c̣n tiếp tục phát ra nhưng rất thấp và rất yếu. Trong cả hai trường hợp này, chỉ có con quạ là cảm nhận được và “bắt được” làn sóng đó, thế là chúng t́m đến những người chết!

Đó là h́nh ảnh con quạ trong đời thường, người ta ai ai cũng thù ghét nó, thấy nó là vác gậy đánh đuổi. Tuy nhiên, kể từ năm 2004, từ khi có Nghị quyết 36 ra đời, bỗng nhiên ở Việt Nam xuất hiện một loài quạ rất lạ: những con quạ này có đeo thánh giá và biết rao giảng kinh thánh! Loài quạ này không biết đánh hơi người chết nhưng nó biết đánh hơi mùi ... đô la Mỹ rất tài! Nó c̣n khác với con quạ b́nh thường ở điểm then chốt này:

- quạ t́m đến người sắp chết và đă chết nhưng không phải do nó gây ra. C̣n loài quạ đen mang thánh giá th́ t́m đến người có đô la Mỹ (phải là đô la Mỹ chớ đô la Cam-Pu-Chia th́ nó chê!) và dẫn dắt người đó xuống .... địa ngục để gặp đại ca .... bác Hồ đang có hộ khẩu thiên thu vĩnh viễn ở dưới đó!!!

Đọc đến đây, có lẽ các bạn đọc giật ḿnh kinh sợ mà thốt lên: - Chúa ơi, quạ ǵ mà ghê gớm quá, mà tại sao chỉ có ở nước Cộng Ḥa Xă Hội Chủ Nghĩa Việt Nam?

Xin thưa: - Đây là loài quạ do “đỉnh cao trí tuệ” của bọn việt gian cộng sản chế tạo ra và nó là cặp bài trùng, hoạt động song hành với Nghị quyết 36, cũng tựa như đầu máy DVD và dĩa movie DVD vậy; hoặc như gái điếm và ma cô gác động đĩ, hai thứ này là “một cặp phạm trù cơ bản”, không thể tách rời!

Nói cho rơ hơn, đây chính là loại CÔNG AN ÁO ĐEN với nhiệm vụ chính là đi moi tiền các giáo dân Thiên Chúa Giáo và lũng đoạn, khống chế Giáo hội, dẫn dắt Giáo hội đi vào quỹ đạo của cộng sản. Bọn chúng vẫn tự xưng là “linh mục”, “giám mục”, “tổng giám mục” .. v.. v... nhưng trong phạm vi bài viết này tôi gọi chúng là “quạ đen mang thánh giá”.

Trước năm 1954, tại miền Bắc, Thiên chúa giáo đă từng là một tôn giáo lớn, có tinh thần kháng cộng rất mạnh mẽ. Từ 1954 đến 1975, tại miền Nam, Thiên chúa giáo vẫn tiếp tục là một tôn giáo lớn mạnh không ngừng, có uy tín lớn trong toàn dân và tinh thần chống cộng rất cao, nhất là những người miền Bắc di cư năm 1954.

Thế nhưng sau năm 1975, bọn việt gian cộng sản đă dần dần t́m cách tiêu diệt tôn giáo này. Hiện nay, thời điểm năm 2007, ở trong nước, người ta nh́n thấy vẫn có “tự do tôn giáo”, nghĩa là các giáo dân vẫn đi nhà thờ và các ngày lễ lớn của đạo vẫn được việt cộng cho phép tổ chức ŕnh rang, đ́nh đám. Nhưng đó chỉ là hiện tượng bề mặt. Thực tế, tôn giáo này đă biến thành một cái xác chết chưa chôn, phía bên ngoài được mặc y phục tẩm liệm loè loẹt, sặc sỡ, khuôn mặt xác chết được tô son trát phấn, xức nước hoa thơm phức để đánh lừa thế giới. Thành phần quan trọng nhất là phần linh hồn, tức các chức sắc lănh đạo Giáo hội th́ ĐĂ BỊ VIỆT CỘNG BIẾN THÀNH QUẠ ĐEN GẦN HẾT!!!

Một biến cố rất lớn đă xảy ra vào tháng Giêng năm 2007, tại núi G̣ thuộc giáo xứ Đồng Đinh, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh B́nh: bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi đă bị bọn việt gian cộng sản đập nát!!! Đây là một sự xúc phạm rất lớn, một sự xỉ nhục rất lớn đối với đạo Thiên chúa tại Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Ô NHỤC hơn nữa là toàn bộ các vị lănh đạo Giáo hội trong nước đều CÂM MIỆNG, không thấy có một vị nào dám lên tiếng phản đối hành động dă man, vô nhân đạo của bọn việt gian cộng sản! Cả Ṭa thánh Vatican cũng im lặng, thật là khó hiểu!

Sự im lặng đó chỉ có thể được giải thích: - Đó là SỰ HÈN NHÁT, VÔ LƯƠNG TÂM, VÔ TRÁCH NHIỆM của Giáo hội đối với Đạo và giáo dân. Trong quá khứ, khi bị triều đ́nh nhà Nguyễn đàn áp, Thiên Chúa Giáo đă từng có nhiều vị thánh tử đạo. Và bây giờ, vào thế kỷ thứ 21, dưới sự cai trị của bọn việt gian cộng sản, trước một biến cố lớn như vậy, toàn bộ lănh đạo Giáo hội đều ngậm câm miệng hến! Như vậy, nếu so sánh với triều đ́nh nhà Nguyễn th́ ta thấy bọn việt gian cộng sản thâm độc hơn nhiều. Triều đ́nh nhà Nguyễn chỉ biết dùng vơ lực để đàn áp cho nên đă có các vị thánh tử đạo. C̣n bọn việt gian cộng sản vừa dùng vơ lực đàn áp, vừa dùng tiền bạc, vật chất và gái để mua chuộc, cho nên toàn bộ tôn giáo này đă biến thành một cái xác chết và linh hồn thiêng liêng của xác chết đă bị thay thế bằng linh hồn của loài quỷ!

Ta có thể thấy rơ việc mua chuộc bằng vật chất đă xảy ra: đó là phong trào các bầy quạ đen hăm hở vác cuốc xẻng ào sang Mỹ để đào mỏ đô la!!!

Những thành phần nào được bọn việt gian cộng sản cho sang Mỹ để làm “công tác mục vụ”? Chắc chắn không phải là các linh mục như Nguyễn Văn Lư, Phan Văn Lợi hay Trần Khôi! Mà phải là quạ đen. Vâng, quạ đen mang thánh giá, những tên công an áo đen và những kẻ đă bán linh hồn cho quỷ dữ. Gọi là “mục vụ” nhưng chính yếu là đi xin tiền, đi lũng đoạn Giáo Hội ở hải ngoại và phá hoại cộng đồng người Việt. Số tiền quyên được, một số lớn đem nạp cho đảng cướp, phần c̣n lại đem sửa sang hoặc xây thêm nhà thờ để tô vẽ thêm cho cái gọi là “tự do tôn giáo” ở Việt Nam! Những “cha” nào quyên được nhiều tiền, sẽ được việt cộng tiếp tục cho xuất ngoại để làm công tác “mục vụ”, thậm chí có cha c̣n được Mặt trận tổ quốc trao tặng bằng khen và huân chương “cao quư” nữa! Đây chính là món quà hết sức béo bở: vừa được xuất ngoại đi nhiều nước trên thế giới, vừa có đô la rủng rỉnh bỏ túi, vừa được bác và đảng trao tặng huân chương, cho nên các “cha” đă hoàn toàn câm mồm, giả đui giả điếc trước muôn vàn nỗi cơ cực, khổ đau của các con chiên và dân oan trong nước!!!

Khách du lịch nước ngoài đến thăm viếng Việt Nam, thấy tại các thành phố lớn đều có những ngôi thánh đường mới xây thật là đẹp. Ngày chủ nhật các giáo dân tấp nập đi lễ. Du khách quay phim, chụp h́nh và tưởng là tại Việt Nam, dù vẫn c̣n chế độ cộng sản vô thần nhưng rơ ràng là có “tự do tôn giáo”! Họ có biết đâu, đó chỉ là bộ quần áo đẹp bề ngoài của một xác chết chưa chôn! Giáo Hội Công Giáo đă chết từ lâu rồi! Những người tu hành chân chính đều đă bị việt cộng giam cầm hoặc bị quản chế. Chỉ c̣n loài quạ đen mang thánh giá đang tha hồ tác yêu tác quái trong các nhà thờ. Giáo dân có gặp khó khăn, họ phải tự lo liệu. Các chức sắc cấp cao cứ ngậm câm miệng hến, ngậm miệng ăn tiền cho “tốt đạo đẹp đời”!

Chẳng hạn trong thời gian gần đây một sự việc đă xảy ra tại Giáo xứ Sáo Cát thuộc thị trấn Lăng Cô, tỉnh Thừa Thiên: sau năm 1975, việt cộng đă tịch thu ngôi trường của Giáo xứ để làm trường của “bác và đảng”. Mỗi khi muốn dạy giáo lư cho các em thiếu nhi, các sư huynh phải dạy ngoài trời. Nh́n các tấm h́nh chụp các em thiếu nhi phải nằm ḅ dưới sàn xi măng để ghi chép giáo lư, người xem ai cũng động ḷng. (Có đăng h́nh trên web-site của VietNam Exodus số ngày 7&23 tháng 11 2007, với bài viết tựa đề “Đấu tranh cho tự do tôn giáo tại Huế”)

Trước nghịch cảnh này, linh mục Trần Khôi, người lănh đạo giáo xứ, đă có một quyết định khôn ngoan và táo bạo: vừa gởi tờ tŕnh lên Ủy ban nhân dân thị trấn Lăng Cô của việt cộng, đ̣i lại ngôi trường, đồng thời chỉ đạo giáo dân trong giáo xứ cùng nhau hợp sức tráng xi măng lại sân nhà thờ và rào lại khuôn viên nhà thờ, trường học, lấy lại ngôi trường! Quyết định khôn ngoan v́ họ biết, vấn đề Xin-Cho và Chờ-Xét th́ có chờ đến ngàn năm cũng không bao giờ được! Mà tự ư rào lại ngôi trường th́ sớm muộn ǵ bọn việt gian cộng sản cũng gây khó dễ và đàn áp. Tuy nhiên linh mục Khôi đă đứng mũi chịu sào, sẵn sàng chờ đợi những ǵ xấu nhất sẽ đến. Sát cánh cùng linh mục là Hội Đồng Mục Vụ gồm 18 vị cũng đă kư tên vào bản tờ tŕnh gởi đến bọn việt cộng cướp sống tài sản của Giáo Hội.

Đây là một hành động can đảm hiếm thấy xảy ra trong xă hội Việt Nam sau năm 1975: một Giáo xứ công khai thách đố chính quyền cộng sản.

Trở lại vấn đề quạ đen đi đào mỏ đô la, có nhiều người thắc mắc: làm sao biết đó là “quạ”, lỡ gặp người tu hành chân chính th́ sao?

Xin thưa, muốn biết đó có phải là quạ đen hay không th́ rất dễ. Ta thấy bọn chúng thường có những đặc điểm như sau:

 

1. DỊ ỨNG VỚI CỜ VÀNG:

Quạ đen mang thánh giá rất dị ứng với cờ vàng tựa như con quỷ Phạm Nhan kỵ bùa của Đức Thánh Trần hoặc như ác quỷ Dracula kỵ ánh sáng mặt trời!

Có những con quạ đen giám mục khi được giáo dân mời đến dự buổi họp mặt đồng hương, tổ chức tại khách sạn, trông thấy lá cờ vàng, đă vội vàng la lên oai oái:

- Chúa ơi! Treo cờ vàng ba que làm chi vậy? Hạ xuống ngay!

Một giáo dân ngây thơ, tưởng cha đă lớn tuổi, bị đăng trí nên vội nhắc:

- Tŕnh cha, cờ đó là cờ của Việt Nam Cộng Ḥa CỦA NGƯỜI M̀NH hồi trước năm 1975 đó, cha quên rồi sao?

Quạ đen giám mục, tay trái che mặt, không dám nh́n cờ vàng, tay phải xua lịa lịa:

- Không, không hạ nó xuống ngay! Cha là người tu hành thuần túy, CHA KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ!!!

Các giáo dân bị lâm vào hoàn cảnh khó xử, đâm ra lúng túng. Để bày tỏ lập trường .... trung với đảng và hiếu với bác Hồ của ḿnh, “cha” tỏ vẻ giận dỗi và gây sức ép:

- Hôm nay cha đến đây là để gặp mặt đồng hương, đồng thời quyên tiền cho giáo xứ ở trong nước. Cha không “làm chính trị”. Nếu các con không hạ lá cờ đó xuống th́ cha xin kiếu từ vậy! Cha bị bịnh “a-lẹc-gi” (dị ứng), mỗi lần nh́n thấy cờ “ba que” là cha bị xốn, đau con mắt lắm!

Đối với cờ vàng th́ “cha” bị “dị ứng”, nhưng khi nh́n thấy những tờ giấy bạc đô la và những tấm h́nh đàn bà, con gái cởi truồng th́ cặp mắt của “cha” cứ sáng rỡ lên như đèn pha ô tô!!!

 

2. “TÔN GIÁO PHI CHÍNH TRỊ”

Khi các giáo dân đề cập đến các vấn đề như tự do tôn giáo, đấu tranh đ̣i dân chủ, nhân quyền, vấn đề dân oan trong nước th́ các “cha” thường đánh trống lăng, nêu ra chiêu bài “tôn giáo phi chính trị” :

- Cha là người tu hành “chân chính”, suốt đời chỉ biết “phụng vụ lời Chúa”, một ḷng hướng về hang .... Bắc Pó, nơi Chúa sinh ra đời(!)Cha không làm chính trị. Các con đừng hỏi cha về những điều này!

Các giáo dân nghe “cha” tuyên bố một câu xanh rờn như vậy th́ tái mặt. Có người phải đánh bạo nhắc khéo cha:

- Tŕnh cha, chắc là tuổi cao sức yếu nên cha nói lộn: Chúa Giê Su sinh ra ở hang Bét Lê Hem chớ đâu phải hang Bắc Pó!!!

Biết là bị hố, tuy nhiên, vốn là cán bộ lăo luyện trong ngành công an tôn giáo, nên “cha” đă lanh trí ứng phó liền:

- A, vậy à! Hà hà hà ..... không phải là cha đăng trí đâu. Cha làm bộ “quên” để thử xem các con ở hải ngoại có thuộc giáo lư không đó mà, chớ ngày nào cha cũng giảng đạo th́ lộn thế nào được!!!

3. XUẤT NGOẠI NHƯ ĐI CHỢ. ĐI KHẮP CÁC CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TRÊN THẾ GIỚI ĐỂ XIN TIỀN

Chỉ có quạ đen - công an thứ thiệt - mới được xuất ngoại như đi chợ. C̣n nếu không phải là công an áo đen th́ là phải là những kẻ phản Chúa, phản Đạo, phản giáo dân mới được việt cộng cho xuất ngoại liên tục như vậy, làm chó săn để đem tiền về cho bọn chúng. Những người tu hành chân chính th́ bị giam giữ trong tù hoặc bị quản chế rất chặt chẽ, muốn đi ra khỏi địa phận của tỉnh cũng không được, đừng nói chi xuất ngoại!

Sau đây là một vài ví dụ điển h́nh:

- Tên công an áo đen, “giám mục” Châu Ngọc Tri, cai quản nô lệ thuộc địa phận Đà Nẵng đă sang Mỹ xin tiền. Đi ăn xin mà rất hống hách, muốn làm .... “cha” thiên hạ! Trong một bữa tiệc được tổ chức tại nhà hàng SeaFood World, Wesminster, California để giúp tên này quyên tiền, một cụ già 77 tuổi lên phát biểu cảm tưởng và đặt một câu hỏi về t́nh h́nh tự do tôn giáo tại Việt Nam. Cụ chưa nói hết lời th́ đă bị những tên công an việt cộng lên tống cổ ra ngoài, không cho nói! Việt cộng lộng hành ngay tại đất Mỹ, ngay tại thủ đô của người tỵ nạn!!!

- Con quạ đen “giám mục” Nguyễn Văn Ḥa, chủ tịt Hội đồng giám mục Việt Nam cũng vác bộ mặt trơ trán bóng qua Mỹ để xin tiền và xin đúng vào ngày ... 30 tháng 4!

 

4. ĐƯỢC VIỆT CỘNG THƯỞNG HUY CHƯƠNG, HUÂN CHƯƠNG, BẰNG KHEN:

Phải ra sức làm khuyển mă như thế nào mới được việt cộng thưởng như vậy?

Ngày 17 tháng 11 năm 2006, tên đại ca Phạm Thế Duyệt, chủ tịt Ủy ban trung ương mặt trận tổ quốc Việt Nam đă trao tặng Huân chương Đại đoàn kết dân tộc cho các con quạ đen - công an áo đen - và tay sai cho việt cộng như sau:

- Cố “linh mục” Nguyễn Thế Vịnh, trùm ṣ Mặt trận tổ quốc, khóa 1&2 (ủy viên ban lănh đạo trung ương)

- Cố “linh mục” Vương Đ́nh Ái, trùm ṣ khóa 3&4

- Cố “giám mục” Nguyễn Sơn Lâm, giáo phận Thanh Hóa

- Cố “Tổng giám mục” Nguyễn Văn B́nh”, Ṭa Tổng giám mục Thành Hồ

- Cố “linh mục” Vơ Thành Trinh, nguyên chủ tịt Ủy ban đàn két tôn giáo Việt Nam

Đó là những tên đă “về với bác”. Bốn tên sau đây vẫn c̣n sống nhăn răng, đô la đầy túi v́ thành tích đi quyên tiền ở hải ngoại, ngực đeo lủng lẳng huân chương Đại đàn két dân tộc:

 

1. “Giám mục” Nguyễn Văn Sang, giáo phận Thái B́nh (Đảng viên đảng Cộng sản từ trước năm 1954, trên 50 tuổi đảng!)

2. “Giám mục” Bùi Tuần, giáo phận Long Xuyên

3. Quạ đen “linh mục” Nguyễn Công Danh, chủ tịt Ủy ban Đoàn kết Công giáo thành Hồ. Ủy ban này đă được việt cộng tặng thưởng:

- Huân chương độc lập hạng nhất (1983)

- Huân chương Hồ Chí Minh (2005)

 

4. Một tên công an áo đen khét tiếng khác là “linh mục” Huỳnh Công Minh, được xem như trùm Gestapo, chuyên lũng đoạn và nô lệ hóa Giáo Hội Công Giáo sau năm 1975. Có thể nói tên này là quỷ Sa Tăng khoác áo linh mục. Danh từ chuyên môn gọi bọn này Mammon (quỷ dâm dục tham tiền, đội lốt thiên thần)

Được biết tên Phạm Thế Duyệt đă từng là ủy viên ban thường vụ Bộ chính trị, khóa 8, năm 1998. Sau đó, hắn bị tố cáo tham nhũng, bị đá văng ra khỏi Bộ chính trị, hiện nay chỉ c̣n giữ chức chủ tịt Mặt trận tổ quốc trung ương. Tài sản của hắn chỉ sơ sơ một tỷ bảy trăm triệu đô la mà thôi!Dân oan nào cần giúp đỡ tiền bạc để sống qua ngày cứ đến nhà hắn gơ cửa. Đại đoàn kết dân tộc mà!!!

Danh sách quạ đen, công an áo đen và chó săn th́ nhiều vô số kể, có thể lên tới con số hàng ngàn. Sau năm 1975, việt cộng đă t́m cách lũng đạo Giáo hội Công Giáo và cho đến nay bọn chúng đă hoàn toàn thành công. Toàn bộ thành phần lănh đạo trong Giáo hội đă bị chúng biến thành nô lệ!!!

Đức cố Giám Mục Nguyễn Quang Tuyến, Giám mục Giáo phận Bắc Ninh, trước khi chết đă trăn trối rằng Giáo hội Công Giáo Việt Nam đă bị thuần hóa cả rồi, từ Hồng y trở xuống giáo dân. Ngài dùng chữ “thuần hóa” là c̣n nhẹ. Theo tôi, phải dùng chữ “nô lệ hóa” mới đúng để diễn tả t́nh trạng hết sức bi đát và ô nhục cho bảy triệu tín đồ Thiên Chúa Giáo ở trong nước! Ta chỉ cần quan sát một hiện tượng là đủ biết:

- Bọn việt gian cộng sản đă đập nát bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi mà không có một chức sắc nào trong Giáo Hội dám lên tiếng phản đối! Đây là một thông điệp mà việt cộng muốn gởi đến Đức Giáo Hoàng La Mă: chúng tôi đă nô lệ hóa toàn bộ Giáo Hội Công Giáo Việt Nam rồi. Xin mời Ngài đi chỗ khác chơi. Ngài không c̣n uy quyền hay thế lực ǵ trên đất nước chúng tôi nữa! Đồng thời bọn việt gian cộng sản cũng muốn răn đe những thành phần lănh đạo trong Giáo Hội: tụi bay liệu hồn! Nếu ngoan ngoăn chịu làm nô lệ th́ sẽ được tiếp tục cho đi xuất ngoại, túi đầy đô la, được hưởng thụ nhà cao cửa rộng, được ăn ngon, được chơi gái đẹp. C̣n nếu ló ṃi chống đối th́ sẽ bị đảng trừng phạt, đập nát ra như bức tượng Đức Mẹ Sầu Bi!!!

Bảy triệu con chiên, bảy triệu dân oan trở nên bơ vơ. Có nhiều dân oan là tín đồ Thiên Chúa Giáo. Khi bị việt cộng cướp đất, cướp nhà, họ kêu cứu các “đấng bề trên” nhưng khốn thay các đấng bề trên đă bị biến thành những con heo lo hưởng thụ, đớp hít, đâu c̣n màng ǵ đến bầy chiên khốn khổ, bơ vơ của họ nữa!

 

5. KÊU GỌI GIÁO DÂN HĂY QUÊN HẬN THÙ QUÁ KHỨ, ĐI DU LỊCH VIỆT NAM, ĐẦU TƯ VÀO VIỆT NAM, XÂY DỰNG CHỦ NGHĨA XĂ HỘI.

Đây là những chủ đề mà bầy quạ đen khi ra nước ngoài thường kêu gọi các giáo dân. Sau khi hát show cho bác và đảng xong th́ bọn chúng bèn chuyển sang tiết mục “ca bài con cá” (xin tiền): các con ơi, các đồng đạo thân mến, giáo xứ trong nước nghèo lắm, giáo dân không có nhà thờ hoặc nhà thờ đă quá cũ, bị dột nát, hư hại trầm trọng.... Có tên vừa ca bài con cá xong là nước mắt tuôn ra ràn rụa, đứng khóc rất mùi mẫn, thê thảm y như bố hắn vừa mới chết trước mặt các giáo dân! Trước t́nh cảnh đó, ai mà nhẫn tâm làm ngơ, thôi th́ tùy ḷng hảo tâm, mỗi người đều vui vẻ móc hầu bao giúp cho các đồng đạo trong nước có chỗ lui tới để cầu nguyện Chúa. Bài ca con cá chỉ có bấy nhiêu và chỉ cần đi một ṿng Bắc Mỹ thôi là khi về nước, chiếc va ly của “cha” đầy ắp đô la thơm phức, được bác và đảng xoa đầu khen ngợi!!!

C̣n việc xây nhà thờ? Mới đây, vào tháng 10 năm 2007, bọn việt gian cộng sản đă khánh thành một ngôi nhà thờ chánh ṭa tại tỉnh Thái B́nh, trông hết sức là “hoành tráng”, lớn gấp ba lần ngôi nhà thờ Đức Bà tại Sài G̣n! Khách du lịch quốc tế và Việt kiều về thăm quê hương trông thấy là lác mắt, phải nể mặt chủ nghĩa xă hội giàu đẹp! (dẹp đầu!) Khách du lịch quốc tế nghĩ rằng rơ ràng là Việt Nam có “tự do tôn giáo”, nếu không có, th́ tại sao chính quyền lại cho phép xây một ngôi nhà thờ vĩ đại đến như thế! C̣n Việt kiều th́ thắc mắc tiền ở đâu ra mà bọn việt gian cộng sản cho xây một ngôi giáo đường khổng lồ đến như vậy, đến ngay cả dân Mỹ chính cống cũng không dám mơ thấy? Họ cứ tưởng nhà thờ trong nước chỉ là một cái túp lều xập xệ, chớ nếu biết trước như vầy th́ cho tiền nó, thấy uổng quá! Hối hận th́ đă muộn!!! Xin thưa: tiền của Việt kiều đóng góp chứ ở đâu ra! Bắt nguồn từ rất nhiều nguồn khác nhau, số tiền đó như những gịng suối đổ vào cái hồ chứa đô la của Bộ Chính Trị. Một số không nhỏ là do các con quạ đen gom góp từ hải ngoại đem về.

Nêu trên là năm đặc điểm tiêu biểu của loài quạ đen mang thánh giá. Đồng bào hải ngoại khi thấy những con quạ này tới th́ hăy vác gậy đánh đuổi, cà chua và trứng thối ném tối đa vào bọn chúng. Xin tiền không được mà c̣n bị ăn cà chua trứng thối th́ bọn chúng sẽ cút, không c̣n dám ra hải ngoại để làm công tác “mục vụ” nữa! (“mục vụ” cái mả mẹ bọn chúng!)

Bầy dơi khi không c̣n nguồn máu để hút th́ chúng sẽ dần dần lụi tàn rồi chết. Sở dĩ chế độ cộng sản c̣n kéo dài tới 32 năm, một phần lớn là lỗi nơi chúng ta. Nói tóm lại, Việt kiều ở hải ngoại là những con ḅ sữa khờ dại, ngu ngốc, đă đem sữa của ḿnh để nuôi béo bọn việt gian cộng sản trong suốt mấy chục năm qua, giúp tô son trát phấn cho chế độ cộng sản, tạo điều kiện cho bọn chúng tiếp tục sống c̣n để tiếp tục bóc lột 85 triệu dân trong nước!!!

 

Lời Kết:

Những người tù cải tạo chắc không bao giờ quên được h́nh ảnh này: mỗi khi có một người bạn chết, kẻ xấu số được bọc trong một manh chiếu rách và khiêng ra ngoài ven rừng để chôn. Những người bạn đưa tiễn lặng lẽ khiêng bó chiếu, bước đi lạng quạng trong hoàng hôn chiều tà. Một bầy quạ đen hàng trăm con nhanh chóng đánh hơi được xác chết, bay vần vũ trên đầu, luôn miệng kêu “quạ, quạ” (thịt ngon, thịt ngon). Khi các bạn tù bận đào huyệt chôn người xấu số, bó chiếu được đặt trên mặt đất th́ nhiều con quạ bạo dạn, thèm thịt người chết đă vội xà xuống, mổ lia lịa vào bó chiếu bọc thi thể người chết. Các người bạn tù phải dùng gậy để xua đuổi bọn chúng. Huyệt được đào khá sơ sài v́ người tù nào cũng ốm nhom như bộ xương cách trí, chẳng c̣n sức lực đâu để đào sâu! Sau khi chôn xong, những người bạn mỗi người vác một vài ḥn đá lớn đắp lên ngôi mộ để ngăn ngừa bầy quạ đến quật mồ, rỉa xác chết. Không có nhang để thắp, không có cả một ngôi mộ bia ghi tên tuổi người chết!!!

Bây giờ, mấy chục năm sau, những năm sau 2004, cùng lúc với Nghị quyết 36 ra đời, cũng những con quạ đó, đă bay ra hải ngoại để t́m đến những người “bạn” xưa! Có khác chăng, lần này, những con quạ đó có đeo thêm cây thánh giá và chuyên đánh hơi mùi đô la chớ không thèm hửi mùi xác chết như khi xưa nữa!!!

Quạ bao giờ cũng là quạ và muôn đời sẽ vẫn là quạ. Quạ rỉa xác chết, quạ ḅn rút đô la việt kiều, quạ móc mắt, móc túi giáo dân, tất cả đều là loại ma quỷ như nhau. Đừng v́ thấy chúng đeo cây thánh giá mà nể nang, móc hầu bao đem cống nạp đô la cho bọn chúng. Những đồng đô la sau khi bị ḅn rút sẽ đến tay Bộ Chính Trị và sẽ quay ngược trở ra hải ngoại để thuê mướn những tên việt gian phản bội, đón gió trở cờ để đánh phá cộng đồng hải ngoại, làm cho chúng ta bị bể đầu, sứt trán!!!

Những ngôi nhà thờ ở trong nước chính là hang ổ của bầy quạ đen và quỷ Sa Tăng (bọn việt gian cộng sản). Ở Việt Nam, không cần phải đợi đến khi chết xuống địa ngục người ta mới trông thấy quỷ Sa Tăng mà chỉ cần bước chân vào các Ṭa Giám Mục hay giáo đường là người ta thấy bọn chúng đầy rẫy ở trong đó, mặc áo choàng đen, đeo thánh giá đàng hoàng!

Quỷ Sa Tăng đă lộng hành quá nhiều đến nỗi Chúa Giê Su phải tạm thời “di tản” ra khỏi nhà thờ nhưng Ngài vẫn c̣n ngự trong ḷng mọi giáo dân. Chúng ta hăy cầu nguyện xin Ngài ban cho sức mạnh tinh thần để cùng nhau đứng dậy diệt trừ loài quỷ dữ Sa Tăng, đem lại thanh b́nh, tự do cho đất nước. Đó là cách duy nhất để giải quyết vấn đề. Chế độ cộng sản chỉ có thể bị xóa bỏ và đem vứt vào thùng rác lịch sử chớ không thể chờ được canh tân hay sửa chữa như đảng Việt Tân đang chủ trương.

 

TRẦN THANH

December 8th 2007

Mùa Giáng Sinh Hy Vọng

 

6/08. 7/08. 8/08. 9/08. 10/08. 11/08. 12/08