MINH THỊ
NGƯỜI QUỐC GIA ĐẶT QUYỀN LỢI CỦA TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC LÊN BẢN VỊ TỐI THƯỢNG CHỨ KHÔNG TRANH QUYỀN ĐOẠT LỢI CHO CÁ NHÂN, PHE NHÓM, ĐẢNG PHÁI HAY BẦY ĐÀN TÔN GIÁO CỦA M̀NH.
NGƯỜI QUỐC GIA BẢO VỆ LĂNH THỔ CỦA TIỀN NHẦN, GIỮ G̀N DI SẢN VĂN HÓA DÂN TỘC, ĐĂI LỌC VÀ KẾT HỢP HÀI H̉A VỚI VĂN MINH VĂN HÓA TOÀN CẦU ĐỂ XÂY DỰNG XĂ HỘI VÀ CON NGƯỜI VIỆT NAM PHÙ HỢP VỚI XU THẾ TIẾN BỘ CỦA NHÂN LOẠI.
Email: kimau48@yahoo.com or kimau48@gmail.com. Cell: 404-593-4036. Facebook: Kim Âu
v White House v National Archives v
v Federal Register v Congressional Record
v USA Government v Congressional Record
v Associated Press v Commieblaster
v Reuter News v Real Clear Politics
v MediaMatters v C-SPAN v.CBS
v Videos Library v Judicial Watch v
v New World Order v Illuminatti News
v New Max v CNSv Daily Storm v
v Observe v American Progress v
v The Guardian v Political Insider v
v Ramussen Report v Wikileaks v
v The Online Books Page v Breibart
v American Free Press v Politico Mag
v National Review - Public Broacast v
v Federation of Anerican Scientist v
v Propublica v Inter Investigate v
v ACLU Ten v CNBC v Fox News v
v CNN v FoxAtlanta v Gateway
v Indonesian News v Philippine News v
v Nghiên Cứu Quốc Tế v Nghiên Cứu Biển Đông
v Thư Viện Quốc Gia 1 vThư Viện Quốc Gia
v Học Viện Ngoại Giao v Tự Điển Bách Khoa VN
v Ca Dao Tục Ngữ v Học Viện Công Dân
v Bảo Tàng Lịch Sử v Nghiên Cứu Lịch Sử v
v Dấu Hiệu Thời Đại v Viêt Nam Văn Hiến
v QLVNCH v Đỗ Ngọc Uyển v
v Khoa HọcTV v Sai Gon Echo v
v Viễn Đông v Người Việt v
v Việt Báo v Việt List v Xây Dựngv
v Phi Dũng v Việt Thức v Hoa Vô Ưu
v Đại Kỷ Nguyên v Việt Mỹv
v Việt Tribune v Saigon Times USA v
v Người Việt Seatle v Cali Today v
v Dân Việtv Việt Luận v Thơ Trẻ v
v Tin Mới vTiền Phong v Xă Luận vvv
v Dân Trí v Tuổi Trẻv Express v
vLao Động vThanh Niên vTiền Phong
vSài G̣n v Sách Hiếm v Thế Giới v Đỉnh Sóng
vChúng Ta v Eurasia v ĐCSVN v Bắc Bộ Phủ
v
Văn Học v
Điện Ảnh
v
Cám Ơn Anh
v
TPBVNCH
v1GĐ/1TPB
v
Bia Miệng
Vietnamese Commandos' Hearing History Document
LỄ NGHI QUÂN CÁCH CHỈ DÀNH CHO
NHỮNG CHIẾN SĨ VỊ QUỐC VONG THÂN
Một người lính cầm súng hướng về phía quân thù trên chiến trường hành động đó nh́n qua rất đơn giản nhưng vô cùng cao quư v́ họ đă đem mạng sống thách thức với súng đạn quân thù để bảo vệ quê hương, an ninh hạnh phúc của đồng bào, những người sống ở hậu phương.
Những người chiến sĩ “vị quốc vong thân” được "tổ quốc ghi ơn" và dành cho những nghi thức, nghiêm cẩn, thiêng liêng nhưng xă hội không bao giờ trả được công lao và sự hy sinh của họ, không xoa dịu hay bù đắp được những đau thương, mất mát của gia đ́nh họ.
Ngày nay ở hải ngoại, một bọn người bát nháo có những hành động vô ư thức, vô văn hóa, lạm dụng khi đem những nghi thức nghiêm cẩn của quốc gia trong quá khứ ra xử dụng để bêu danh mấy cái xác thối.
Tất cả anh hùng, tử sĩ và những người đă tận hiến tuổi thanh xuân cho cuộc chiến chính nghĩa đă bị bán đứng đều bị bêu nhục bởi những tṛ hề và ngôn từ đểu cáng của bọn người như vậy.
Hai người lính đứng trên tượng đài mà đi lại được chắc phải nhảy xuống đá bể mặt tên Nam Lộc,Trúc Hồ và bọn bát nháo Hưng Ca, SBTN v́ đă xúc phạm đến anh linh của họ và đồng đội.
Dĩ nhiên trong xă hội tự do ở Hoa Kỳ, người ta có quyền diễn bất kỳ một loại tuồng cải lương, hồ quảng, tuồng chèo hay kịch nói nào, không ai có quyền cấm cản. Nhưng đó chỉ là vở tuồng không thực trên sân khấu, không chính nghĩa, không chính danh. Bởi không có một người nào, một tập thể nào có tư cách ra quyết định phủ cờ cho một cá nhân nào. Thể chế VNCH, QLVNCH là một thể chế chính danh, dẫu đă tiêu vong nhưng chính nghĩa của cuộc chiến vẫn c̣n với chiều dài lịch sử dân tộc. Có thể người ta bày ra những tuồng tích để hoài niệm nhưng đó vẫn là một sự xúc phạm nghiệm trọng đến những gía trị quá khứ.
Đáng trách nhất là có những kẻ đứng trong hàng ngũ quân nhân, sĩ quan lúc nào tự phụ, tự cao ưỡn ngực xưng trường mẹ với trường con nhưng lại ngớ ngẩn a dua vỗ tay, phát ngôn tán thưởng những tṛ hề bêu nhục cả QLVNCH như những người mất trí.
Ông Lê Minh Đảo là một cựu tướng quân lực VNCH, bà Hạnh Nhơn mang cấp bậc trung tá nhưng chỉ v́ những đồng tiền bẩn thỉu mà họ nhận của Trung Tâm Asia trước đây nên cũng có những hành động, ngôn từ hết sức ô nhục. Ông Đảo và bà Hạnh Nhơn nên nhớ thể chế VNCH c̣n một món nợ lớn về “lễ nghi quân cách” với những anh em tử sĩ hy sinh trong những giờ phút cuối cùng của cuộc chiến, nợ những người chiến sĩ hữu danh chết trong vô danh trên đường ṃn Trường Sơn, chết trong tù đày ở đất giặc.
Những người như ông Lê Minh Đảo, bà Hạnh Nhơn chỉ là nhưng con rối, bung xung bị giật dây v́ tiền không hề có thẩm quyền để quyết định về nghi thức phủ cờ mặc dù đó chỉ là “tṛ phường tuồng” không đem đến một giá trị nào cho người chết ngược lại c̣n hạ nhục cả một thể chế trong quá khứ chẳng khác ǵ Hậu Chủ thời Tam Quốc.
Và đáng trách thay danh xưng Liên Hội Cựu Chiến sĩ Nam Cali cũng bị một số người thích mặc chiến phục đội mũ, bồng súng lợi dụng để phục vụ cho một việc không chính danh. Liên Hội Cựu Chiến sĩ Nam Cali hiện nay chỉ là một hội ái hữu quân đội không phải là đơn vị thay mặt QLVNCH làm trách nhiệm chung sự, khi thể chế VNCH không c̣n tồn tại, nói ǵ đến ngày nay hầu như toàn bộ đă tuyên thệ trở thành công dân một quốc gia thứ hai.
Sở dĩ cộng đồng hải ngoại hỗn loạn v́ là một tập hợp phức tạp, vô tổ chức và có những người chỉ nói theo cảm tính bất chấp mọi nguyên tắc, dẫm đạp lên mọi giá trị. Con người cảm tính sống bằng bản năng sinh vật chứ không phải là con người có nhận thức lư trí để phân biệt đúng sai, phải trái, không có ư thức để tự điều chỉnh. Trong một tập thể nhân quần, cá nhân phải tôn trọng những quy ước chung; người công dân của một quốc gia phải tôn trọng luật pháp, định chế, nghi thức, tín niệm, giá trị tinh thần quốc gia.
Cựu tướng Lê Quang Lưỡng, cựu đại tá Nguyễn văn Y, tướng Ngô Quang Trưởng , tướng Cao văn Viên đều không chịu cho phủ cờ v́ họ là những người tôn trọng những giá trị tinh thần cao quư của những nghi thức quốc gia Lễ Nghi Quân Cách v́ những thủ tục đó chỉ có giá trị khi nhận được quyết định từ nguyên thủ quốc gia. Nhưng do một số thuộc hạ nài nỉ, thậm chí ép buộc thân nhân, gia đ́nh vài vị để tiến hành một thứ “lễ nghi quân cách” không được thừa nhận.
Nhiều khi thấy những cựu sĩ quan, những tên khoa bảng ngu đần đưa ư kiến lên diễn đàn, tôi thấy ngán ngẩm cho nhận thức và kiến thức của những người này. Đầu óc của họ kém cỏi đến nỗi không phân biệt được CHIẾN SĨ với KÉP HÁT, không phân biệt được CHIẾN TRƯỜNG với SÂN KHẤU, không phân biệt được THỰC TẾ với HƯ CẤU, không có chút hiểu biết nào về giá trị thiêng liêng cao cả của “LỄ NGHI QUÂN CÁCH”.
Người quốc gia chân chính phải biết tôn trọng những giá trị của CHÍNH NGHĨA để hành động có CHÍNH DANH. Người quốc gia chân chính không lấy HƯ làm THỰC, không ngu đần cho rằng những TUỒNG TÍCH, HOẠT CẢNH TRÊN SÂN KHẤU là những CHIẾN CÔNG DŨNG CẢM, THẮNG LỢI HUY HOÀNG.
Trong lĩnh vực nghề nghiệp, một tài tử đóng vai giết người, cướp của, hiếp dâm nhập vai vô cùng tàn nhẫn nhưng khi xong vai diễn không hề bị đưa ra ṭa xét xử, lănh án và tống giam v́ đó chỉ là đóng phim. Mấy ca công, ca nô mấy nhà hứng ca, ham hát , nghiện hô khẩu hiệu lên sân khấu phát cờ, múa mép, la ó, hoan hô đả đảo văn tuồng là xong có ǵ, làm MC th́ hết buổi diễn là đ̣i tiền thu lao. Yêu nước, đấu tranh ở chỗ nào?
Do đó chẳng có sự hy sinh và lư tưởng đấu tranh nào ở trong môi trường sinh hoạt phường tuồng, ca nhạc. Diễn tuồng yêu nước không phải là yêu nước đích thực và chỉ có những thứ đầu óc chứa toàn chất cặn bă, hoang tưởng mới đồng hóa những văn nghệ sĩ, ca công, nhạc công, vũ công với những người chiến sĩ, những quân nhân làm nhiệm vụ bảo quốc an dân đích thực. Xă hội nào, tập thể nào ngu muội đần độn như vậy tự thân phải băng hoại. Thực tế cho thấy tập thể “tha phương cầu thực ở hải ngoại” chính là một tập thể như vậy.
Ngược lại những người quốc gia c̣n “giữ ǵn tư cách tỵ nạn” luôn luôn đủ ư thức nhận biết những tṛ PHƯỜNG TUỒNG chỉ để mua vui trong vài trống canh. Chuyện “khua môi múa mỏ trên sân khấu phường tuồng kiếm ăn” không bao giờ có thể đem ra so sánh với người chiến sĩ “vị quốc vong thân” trong cuộc chiến. Bao nhiêu sinh mệnh trai hùng trong đơn vị Biệt Kích Dù nằm xuống trong trận An Lộc để được lịch sử ghi lại hai câu thơ :”An Lộc địa sử ghi chiến tích. Biệt Kích Dù “vị quốc vong thân”.
Bao nhiêu chiến sĩ Địa Phương Quân, SĐ1Bộ Binh, Nhảy Dù, Thủy Quân Lục Chiến v.v..đă ngă xuống chân bờ thành của Cổ Thành, Quảng Trị để có được nhạc phẩm “Cờ bay cờ bay oai hùng trên thành phố thân yêu vừa chiếm lại đêm qua bằng máu.”
Hỡi những người cựu quân nhân QLVNCH, không lẽ ngày hôm nay bạc đầu trên đất khách, tuổi già lú lẫn làm nảy sinh những cảm tính bệnh hoạn, lệch lạc đến độ đem xương máu của những tử sĩ đă nằm xuống để đổi lấy những quyền lợi kim tiền bẩn thỉu như Lê Minh Đảo và Hạnh Nhơn.
Dựa vào tín niệm quốc gia nào, thủ tục, nghi thức nào, lấy thẩm quyền ở đâu để quư vị cho người này hay người kia đứng ngang hàng với những tử sĩ “vị quốc vong thân”? Con người chứ đâu phải là trâu ḅ, súc vật mà không biết tôn trọng nghi thức quốc gia, không biết thế nào là bất kính với anh linh của tử sĩ. Đa số người có ư thức trên diễn đàn đều lên tiếng ngăn cản chuyện làm càn.
Chỉ có thứ vô lại mới cố t́nh vượt qua ranh giới của đạo đức, xem nhẹ quốc thể để trục lợi. Khi bọn vô lại này làm điều sai trái xúc phạm đến những nghi thức quốc gia, người hiểu biết nhắc nhở là chúng mồm loa mép giải nói chuyện hơn thua với ganh tỵ, bịa điều đặt chuyện cho người công chính.
Người chính trực ở đời thấy chuyện bất b́nh là phải ra tay chứ không thủ phận sợ động chạm tới bản thân ḿnh để thành loại người “vô cảm”, “vô tri” nhất là khi những giá trị cao quư bị đem ra bôi bác.
Đối với chúng tôi, dù chẳng được ơn sủng ǵ của hai thể chế VNCH nhưng trong tư cách một công dân của VNCH, một người lính tham dự cuộc chiến Việt Nam, chúng tôi vẫn ư thức trách nhiệm phải bảo vệ những tín niệm của một CHÍNH NGHĨA THỰC HỮU v́ tôi tin rằng loại bỏ những lỗi lầm của những người lănh đạo, vai tṛ vinh quang của hai thể chế VNCH trong lịch sử sẽ được soi sáng bởi những sử gia hậu Cộng Sản.
Khi ngồi viết những ḍng này người viết xác định ba điều:
Thứ nhất, chúng tôi lên tiếng là để bảo vệ những tín niệm và giá trị của những nghi thức quốc gia, lễ nghi quân cách.
Thứ hai: chúng tôi lên tiếng v́ nếu những giá trị đó bị bôi nhọ là xúc phạm tới anh linh của các tử sĩ.
Thứ ba: sự tận hiến của người chiến sĩ trong cuộc chiến là giá trị cao quư tuyệt đối.
Chúng tôi không nói đến người đă chết, người chết đă không c̣n quyết định được ǵ cho bản thân họ nhưng những người sống trong gia đ́nh phải tự nhận ra những tṛ hề, những vở tuồng được soạn thảo bởi bọn theo đóm ăn tàn, những lời xúi giục thậm chí cưỡng bách thân nhân người chết làm điều xằng bậy sẽ dẫn đến hậu quả ba năm măn tang chưa hết bài vở phỉ nhổ, nguyền rủa.
Chúng tôi được một số chiến hữu báo cho biết có bốn nhóm tranh giành vở tuồng “Phủ Cờ theo Lễ Nghi Quân Cách ở Tượng Đài Chiến Sĩ” để quyên góp, gây quỹ đă bị hai người lính đá văng về SBTN (Radio Bolsa của Nguyễn Chí Thiện em hề Chí Tài, PTHC Huỳnh Lương Thiện, LHCCS và SBTN).
Kết quả SBTN được quyền làm trưởng ban tổ chức nhưng trước phản ứng của công luận đă chuyển về SBTN. Little Sài G̣n TV trước đó công bố chương tŕnh phát h́nh trực tiếp đă bị SBTN loại khỏi ṿng chiến. Đó là sự thực ở hậu trường.
Cuối cùng vở tuồng “Phủ Cờ trên sân khấu Sống Bằng Thuốc Nổ” cũng đă bị gia đ́nh sáng suốt hủy bỏ, thay bằng “Lễ trao cờ và tưởng niệm”. Cô Diễm Chi đă chuyển tới tôi email như sau:
“On Saturday, December 28, 2013 1:49 PM, Diem Chi <radiotudo@yahoo.com> wrote:
Kính thưa Anh Kim Âu
Gia đ́nh NS VD quá cố gồm mẹ, vợ, anh chị Em của NS VD đă chôn cất VD trong sự thương tiếc của chúng tôi mà không có nghi lễ phủ cờ vậy là họ đă theo quy tắc của Quân Đội VNCH rồi đó anh.
Kính mến
Diễm Chi”
Đồng thời chúng tôi cũng được biết luật sư của gia đ́nh đă ra một thông báo nghiêm cấm tất cả những hành vi lợi dụng tên tuổi của người quá cố để quyên góp, gây quỹ. Lũ kên kên chuyên rỉa xác chết bị khớp mỏ đă tan hàng.
Như vậy việc chúng tôi tích hợp tài liệu để viết ba năm coi như không c̣n cần thiết.
Chúng tôi có nhận được rất nhiều email của những chiến hữu đồng tư tưởng bảo vệ những giá trị nghi thức quốc gia trong đó đáng chú ư nhất là lời văn mộc mạc của chiến hữu Cao Vững từ Dallas nói về bài học Quân Cách. Cao Vững là một người lính cấp bậc thấp nhưng so ra ư thức quốc gia, tinh thần bảo vệ những giá trị cao cả của bốn chữ “Lễ Nghi Quân Cách” cao hơn những kẻ như Lê Minh Đảo, Hạnh Nhơn nhiều bậc.
Tổ Quốc đă không c̣n -Trách Nhiệm không ḥan thành. Ngày nay chỉ c̣n Danh Dự mà không biết giữ th́ quả t́nh thể chế Việt Nam Cộng Ḥa sụp đổ không chỉ v́ nguyên nhân khách quan mà v́ trong hàng ngũ QLVNCH có nhiều thứ vô lại chỉ đến khi “thất thổ vong gia” mới nh́n ra mặt thật của chúng.
Hỡi những anh hồn tử sĩ Việt Nam Cộng Ḥa ở tận bên kia bờ đại dương! Quư vị hăy yên tâm, an nghỉ với tiền nhân trong ngôi đền của lịch sử. Không bất kỳ một cá nhân hay tập thể nào có thể xúc phạm tới anh linh của quư vị.
Lịch sử rất công bằng, cho dù chính thể VNCH và QLVNCH đă không c̣n nhưng CHÍNH DANH và CHÍNH NGHĨA của cuộc chiến bảo vệ một CHÍNH NGHĨA THỰC HỮU vẫn trường tồn với lịch sử của dân tộc Việt Nam..
Trân trọng
Kim Âu
Dec 28/2013
Tín Lư và Tín Niệm
Sau đây Tôi xin mạn phép đưa ra một thí dụ điển h́nh để minh chứng tại sao "Nghi lễ quân cách" phủ cờ có giá trị thiêng liêng trong niềm tin phảng phất đâu đây Anh Linh của tiền nhân và các Anh hồn Tử sĩ , ẩn ḿnh trong lá cờ Tổ Quốc thân yêu và linh thiêng ấy!
Một trong những điều quan trọng về niềm tin của người công giáo La Mă là " Bí tích Thánh Thể" . Khi vị linh mục chủ tế một buổi lễ thường nhật hay Misa Chủ Nhật, vị linh mục ấy có "khả năng" biến nước và rượu nho trở thành Ḿnh và Máu Thánh Chúa.Tại sao ?
V́ đó là một tín lư của đạo công giáo, và cũng bởi v́ vị linh mục ấy đă được Ṭa Thánh phong cho bảy chức Thánh sau một thời gian dài tu tập ! V́ niềm tin vào Thiên Chúa và tuân theo tín lư của Hội Thánh, đó là điều không thể làm khác được!
Một người tín hữu b́nh thường, không được thụ phong bảy chức Thánh, cho dù có lặp lại y chang những "cung cách" hành lễ của vị linh mục th́ cũng không thể nào ḥan tất bí tích Thanh Thể được , đó chỉ là hành động của những kẻ ngạo mạn với Thiên Chúa và chà đạp thiên chức Linh Mục của Hội Thánh !
V́ vậy, trong "Lễ nghi Quân Cách" của quân Đội Việt Nam Cộng Ḥa cũng được hiểu rằng, khi Chính thể Cộng Ḥa và QLVNCH c̣n tồn tại, th́ người "chủ sự" đă được ủy nhiệm của Chính phủ/ Bộ Quốc Pḥng/Bộ Tổng Tham Mưu cử hành Lễ nghi Quân cách phủ cờ cho người Tử Sĩ, sẽ biến lá cờ Tổ Quốc may bằng vải hay tơ lụa tầm thường trở thành linh thiêng v́ đă được chứng nhận bởi Anh hồn tử sĩ- Vị Quốc Vong Thân, cái "Tín lư" ấy đă được h́nh thành và thực thi bởi Uy Quyền Quốc Gia ! Mà đại diện cho Uy quyền Quốc Gia là Tóan Hộ Kỳ -Quốc Kỳ và Quân Kỳ , nên việc Phủ cờ là một Lễ Nghi Quân Cách không thể làm khác được!
Trở lại vấn nạn "Lễ Nghi Quân Cách phủ cờ", từ ngày 30-4-1975, miền Nam Tự Do đă bị bán đứng, Quân Lực VNCH đă bị bức tử oan khiên, người người lưu lạc xa quê , Kỷ cương , phép nước không c̣n, quân đội th́ tan ră sau lệnh đầu hàng ô nhục, dù phải luân lạc xứ người, nhưng không v́ thế mà ta lại phá bỏ kỷ cương , luân thường đạo lư ! Không v́ quân Lực VNCH tan ră mà người quân nhân lại chủ trương "Xúc phạm" Quân Phong - Quân Kỷ, coi thường Lễ Nghi Quân Cách !
" Giấy rách phải giữ lấy lề" để chúng ta c̣n có thể giáo dục lớp con trẻ sau này tuân theo hay hiểu rơ kỷ cương và các nghi lễ ng̣ai dân sự đời thường và trong Quân Đội của một miền Nam Nhân bản- Tự Do.
Nếu người lính coi thường " Nghi Lễ Quân Cách" làm sao ta khuyên dạy con cái, đàn em để chúng noi gương?
Ai là người có "chính danh", tổ chức nào có đủ uy quyền tầm mức Quốc Gia để làm nghi thức "phủ cờ" thiêng liêng này nơi hải ngọai ?
Nếu cứ làm bừa , th́ có c̣n chút ǵ "thiêng liêng -cao cả" nữa không ? Hay chỉ là đắp lên quan tài manh vải không hơn không kém !
Nếu ..... thực hành Nghi lễ quân cách phủ cờ không chính danh , th́ cũng là vô nghĩa.
Tuy nhiên, qua cuộc đổi đời 30-4-11975 , có biết bao cảnh cười ra nước mắt, chó nhảy bàn độc , "thằng " thành "Ông", con sen thành bà chủ, cương thường đạo lư là cái chi chi v.v........!
Thôi th́ mây vẫn bay, núi vẫn xanh và ḷng người ai biết được ?
ChinhIrving
Dec 30/2013
Gởi chú em Thomas
Làm ǵ nhảy nhổm như khỉ ngồi trúng gạch nung, hung hăng con bọ xít dữ dzậy chú em.
Chú em bày tṛ liệt kê hạng mục là ta chán nhất nhưng thôi cũng bóp họng chú em lại cho rồi khỏi bày đặt hung hăng với cha chú.
1-Nếu không biết chữ “bất khả tư nghị” nghĩa là ǵ th́ qua đây coi như chú em không đáng nói chuyện v́ thà là nói với đầu gối c̣n hơn và để ta cho chú em thấy chính chú em mới là loại vô liêm sỉ.
2- Chú em mang hai cái h́nh chụp này ra ḷe người không biết chứ không ḷe nổi những bậc thượng thừa như ta nghe chưa. Cho chú em biết hai vụ chôn người đó ḥm sơn theo biểu hiệu quốc gia do sáng kiến của Tỉnh Đoàn Xây Dựng Nông Thôn Thừa Thiên, tổng thống ra dự lễ mai táng chứ không có thực hiện “ lễ nghi quân cách” . Chế độ Việt Nam nghèo là nghèo vũ khí, đạn dược chứ không nghèo đến nỗi không có được vài trăm, vài ngàn lá cở để làm thủ tục. Rơ chưa . C̣n tấm h́nh thứ ba có cờ phủ , đó là h́nh chụp ở nghĩa trang quân đội nơi thực hiện nghi lễ phủ cờ theo lễ nghi quân cách cho chiến sĩ vị quốc vong thân. Rơ chưa. Một là chú em không biết mà làm bậy ta tha cho nhưng nếu cố t́nh lừa bịp th́ ta vạch bộ mặt vô liêm sỉ chú em ra rồi đó . Rơ chưa
3- Chú em ngu lắm mà cứ muốn ra oai thỏ mát. .-Kim Âu viết:"Chúng tôi chỉ không đồng ư sử dụng Lễ Nghi Quân Cách vốn chỉ dùng cho những Chiến Sĩ Vị Quốc Vong Thân". Và câu chú em viết: Hóa ra lá cờ VNCH là của riêng những quân nhân chết trận thôi sao? Chú em thấy câu của ta có chỗ nào nói lá cờ thuộc về ai không?
Chú em đúng là loại lưu manh, vô liêm sỉ chuyên nghề bịa đặt, trắng trợn, vu vạ cho người lương thiện, công chính.
Như ta đă nói ông Thiệu dự lễ mai táng chứ không phài lễ phủ cờ theo “ lễ nghi quân cách”. Rơ chưa.
Cỡ chú em mà muốn bẻ chữ , ta nói rơ này chiến sĩ không phải là nghệ sĩ. Chiến đấu không phải là đấu tranh.
Chiến trường không phải là sân khấu. Sau một cuộc chiến đấu là máu đổ, thịt rơi, kẻ bị thương người chết trải đầy trên chiến địa.
Làm người dẫn chương tŕnh trên sân khấu mà cho là chiến sĩ hay đấu th́ quá hài hước. Bởi v́ sau mỗi cuộc chiến đấu bằng mồm chấm dứt “thắng lợi về ta” là nhận tiền thù lao chứ có ai “hy sinh” v́ ‘nước lạnh’ hay ‘nước nóng’ ǵ đâu.Tranh đấu ở nước Mỹ thường phải chọn cuối tuần để không bị mất lương và kẻ thù ở cách xa nửa ṿng trái đất làm sao gọi là chiến đấu? Sau mỗi lần tranh đấu như thế có ai bị “heart attack” hay không? Có ai ngă què chân, găy tay không? Có người nào bị police đánh đập c̣ng tay không? Để đ̣i “vị quốc vong thân”. Ta không muốn nói tới tên người quá cố nhưng đây là kết luận chung luôn:
“ Không có bất kỳ một đại văn nghệ nhạc sĩ, ca công, mc nào xứng đáng gọi là chiến sĩ cả.” Rơ chưa
4- Kim Âu này chẳng cần để ai hỏi chính ta đây là người lên tiếng về việc sử dụng Lễ Nghi Quân Cách và lũ lưu manh đang vu khống cho Ngô Kỷ để chống đỡ cho Trúc Hồ và đài Sinh Bắc Tử Nam, trong khi cậu ta không hề dính dáng đến chuyện này. Chú em là một thằng lưu manh hạng bét không đọc được Anh ngữ và tŕnh độ quá kém cũng bày tṛ đưa chuyện ngoài lề vào đây nên không đáng chấp. Nhưng ta đây , Kim Âu thách bất cứ một cá nhân, một tổ chức nào dám đối mặt với ta trên đài truyền h́nh nói về Kim Âu, ta sẽ nhét giẻ vào miệng chúng v́ tội nói láo. Rơ chưa.
Nguyên tắc “Bất Khả Tư Nghị” ở đâu ra, là cái ǵ của Phật giáo? Chú mày ngu th́ cũng ngu vừa vừa thôi chứ , ta cũng nói cho chú mày biết cái ngữ như chú mày ta đă nói không đáng và không đủ sức để nói chuyện với ta nghe chưa. Sở dĩ ta trả lời cho chú mày là trả lời cho nhiều tên hơn chú mày nhiều đang cay cú, ấm ức nhưng không dám ra mặt đấu với ta đó thôi. Ngữ như chú mày, ta nói với đầu gối c̣n hơn. Sau bài học này th́ đóng cửa kinh sử mười năm đi rồi gặp ta.
5- Lá cờ VNCH là biểu tượng “Hồn Thiêng Sông Núi” lúc nào cũng bảo hộ, che chở cho công dân. VNCH mất đi người công dân vẫn yêu thương lá cờ đều có quyền dùng để chở che linh cữu của họ khi qua đời, nhưng bày tṛ ŕnh rang vượt qua nghi thức là điều không nên. V́ không có người đại diện cho “Quyền Lực Quốc Gia” chủ tŕ th́ tất cả mọi h́nh thức đó chỉ là tṛ hề.
Ở đời nên biết ḿnh nghe chú em. Chú mày chưa bằng cái móng tay của ta đâu mà bày đặt hạch sách.
Một vài người thôi nhưng khôn ngoan, hiểu biết th́ một triệu thằng ngu cũng cứ phải thua. Rơ chưa.
Kim Âu
Jan 01/2014
Vietnamese commandos : hearing before the Select Committee on Intelligence
of the United States Senate, One Hundred Fourth Congress, second session ...
Wednesday, June 19, 1996
CLIP RELEASED JULY 21/2015
https://www.youtube.com/watch?list=PLEr4wlBhmZ8qYiZf7TfA6sNE8qjhOHDR6&v=6il0C0UU8Qg
US SENATE APPROVED VIETNAMESE COMMANDOS COMPENSATION BILL
http://www.c-span.org/video/?73094-1/senate-session&start=15807
BẮT ĐẦU TỪ PHÚT 4:22:12 - 4:52:10 (13.20 - 13.50)
Liên lạc trang chủ
E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com
Cell: 404-593-4036
Những người lính một thời bị lăng quên: Viết Lại Lịch Sử
֎ Binh Thư Yếu Lược Trần Quốc Tuấn ֎ Một Trang Lịch Sử
֎ Vietnamese Commandos' History ֎ Vietnamese Commandos vs US Government ֎ Lost Army Commandos
֎ Bill of Compensation ֎ Never forget ֎ Viết Lại Lịch Sử Video ֎ Secret Army Secret War Video
֎ Đứng Đầu Ngọn Gió Video ֎ Con Người Bất Khuất Video ֎ Dấu Chân Biệt Kích Video ֎ Kiểm Lại Hồ Sơ Biệt Kích Video
֎ The Secret war against Hanoi Richard H. Shultz Jr.֎ Gulf of Tonkin Incident ֎ Pentagon Bạch Hóa ֎ The heart of a boy
֎ U.S Debt Clock ֎ Wall Street and the Bolshevik Revolution Antony C. Sutton
֎ Wall Street and the Rise of Hitler Antony C. Sutton ֎ None Dare Call It Conspiracy Gary Allen
֎ Chiến Tranh Tiền Tệ (Currency War) ֎ Confessions of an Economic Hit Man John Perkins
֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Trăm Việt trên vùng định mệnh ֎ Chính Đề Việt Nam Tùng Phong (dịch)
֎ OSS vào Việt Nam 1945 Dixee R. Bartholomew - Feis ֎ Lyndon Baines Johnson Library Musuem
֎ Chủ Nghĩa Dân Tộc Sinh Tồn ֎ Nguồn Gốc Dân Tộc Việt Nam B́nh Nguyên Lộc
֎ Nghi Thức Ngoại Giao ֎ Lễ Nghi Quân Cách ֎ Sắc lệnh Cờ Vàng ֎ Quốc Tế Cộng Sản
֎ How Does a Bill Become Law?֎ New World Order ֎ Diplomacy Protocol. PDF
֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Why Vietnam? Archimedes L. A. Patti
֎ Vietnam War Document ֎ American Policy in Vietnam
֎ Foreign Relations Vietnam Volum-1 ֎ The Pentagon Papers ֎ Pentagon Papers Archives
֎ Vietnam and Southeast Asia Doc ֎ Vietnam War Bibliogaphy ֎ Công Ước LHQ về Luật Biển
֎ CIA and NGOs ֎ CIA And The Generals ֎ CIA And The House Of Ngo ֎ Global Slavery
֎ Dấu Binh Lửa ֎ Đại Hội Toàn Quân? Phùng Ngọc Sa
֎ Bách Việt ֎ Lược Sử Thích Ca ֎ Chủ thuyết Dân Tộc Sinh Tồn
֎ Silenced! The Unsolved Murders of Immigrant Journalists in the USA. Juan Gonzales
֎ Society of Professional Journalists: Code of Ethics download
֎ Douglas Mac Arthur 1962 ֎ Douglas Mac Arthur 1951 ֎ John Hanson, President of the Continental Congress
֎ Phương Pháp Biện Luận ֎ Build your knowledge
֎ To be good writer ֎ Ca Dao -Tục Ngữ ֎ Chùa Bái Đính ֎ Hán Việt
֎ Top 10 Crime Rates ֎ Lever Act ֎ Espionage Act 1917 ֎ Indochina War ֎ Postdam ֎ Selective Service Act
֎ War Labor Board ֎ War of Industries ֎ War Production Board ֎ WWII Weapon ֎ Supply Enemy ֎ Wold War II ֎ OSS
֎ Richest of The World ֎ Truman Committee ֎ World Population ֎ World Debt ֎ US Debt Clock ֎
֎ An Sinh Xă Hội - Cách T́m IP Email ֎ Public Holiday ֎ Funny National Days
֎ Oil Clock ֎ GlobalResearch ֎ Realworldorder ֎ Thirdworldtraveler ֎ Thrivemovement ֎ Prisonplanet.com ֎ Infowars
֎ Rally protest ֎ Sơ Lược VềThuyền Nhân ֎ The Vietnamese Population in USA
֎ VietUni ֎ Funny National Days ֎ 1DayNotes
Liên lạc trang chủ
E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com
Cell: 404-593-4036
Tặng Kim Âu
Chính khí hạo nhiên! Tổ Quốc t́nh.
Nghĩa trung can đảm, cái thiên thanh.
Văn phong thảo phạt, quần hùng phục.
Sơn đỉnh vân phi, vạn lư tŕnh.
Thảo Đường Cư Sĩ.