MINH THỊ

 

NGƯỜI  QUỐC  GIA ĐẶT QUYỀN LỢI CỦA TỔ QUỐC VÀ DÂN TỘC LÊN BẢN VỊ TỐI THƯỢNG CHỨ KHÔNG TRANH QUYỀN ĐOẠT LỢI CHO CÁ NHÂN, PHE NHÓM, ĐẢNG PHÁI HAY BẦY ĐÀN TÔN GIÁO CỦA M̀NH.

NGƯỜI QUỐC  GIA BẢO VỆ LĂNH THỔ CỦA TIỀN NHẦN, GIỮ G̀N DI SẢN VĂN HÓA DÂN TỘC, ĐĂI LỌC VÀ KẾT HỢP HÀI H̉A VỚI VĂN  MINH VĂN HÓA TOÀN CẦU ĐỂ XÂY DỰNG XĂ HỘI VÀ CON NGƯỜI VIỆT NAM PHÙ HỢP VỚI XU THẾ TIẾN BỘ CỦA NHÂN LOẠI.(1)

Email: kimau48@yahoo.com or kimau48@gmail.com. Cell: 404-593-4036. Facebook: Kim Âu

 

֎ Kim Âu ֎ Tinh Hoa ֎ Chính Nghĩa

֎ Bài Viết Của Kim Âu

֎ Vietnamese Commandos

֎ Biệt kích trong gịng lịch sử

 

֎֎֎֎֎֎֎

 

֎ Chính Nghĩa Việt Blogspot

֎ Sự Thật Về Nguyễn Hữu Luyện

֎ Phân Định Chính Tà

֎ Lưu Trữ ֎ Làm Sao ֎ T́m IP

֎ Tác Giả ֎ Mục Lục ֎ Pháp Lư

֎ Tham Khảo ֎ Thời Thế ֎ Văn  Học

 

 

     ֎ LƯU TRỮ BÀI  VỞ THEO THÁNG/NĂM

 

֎ 07-2008 ֎ 08-2008 ֎ 09-2008 ֎ 10-2008

֎ 11.2008 ֎ 11-2008 ֎ 12-2008 ֎ 01-2009

֎ 02-2009 ֎ 03-2009 ֎ 04-2009 ֎ 05-2009

֎ 06-2009 ֎ 07-2009 ֎ 08-2009 ֎ 09-2009

֎ 10-2009 ֎ 11-2009 ֎ 12-2009 ֎ 01-2010

֎ 03-2010 ֎ 04-2010 ֎ 05-2010 ֎ 06-2010

֎ 07-2010 ֎ 08-2010 ֎ 09-2010 ֎ 10-2010

֎ 11-2010 ֎ 12-2010 ֎ 01-2011 ֎ 02-2011

֎ 03-2011 ֎ 04-2011 ֎ 05-2011 ֎ 06-2011

֎ 07-2011 ֎ 08-2011 ֎ 09-2011 ֎ 10-2011

֎ 11-2011 ֎ 12-2011 ֎ 01-2012 ֎ 06-2012

֎ 12-2012 ֎ 01-2013 ֎ 12-2013 ֎ 03-2014

֎ 09-2014 ֎ 10-2014 ֎ 12-2014 ֎ 03-2015

֎ 04-2015 ֎ 05-2015 ֎ 12-2015 ֎ 01-2016

֎ 02-2016 ֎ 03-2016 ֎ 07-2016 ֎ 08-2016

֎ 09-2016 ֎ 10-2016 ֎ 11-2016 ֎ 12-2016

֎ 01-2017 ֎ 02-2017 ֎ 03-2017 ֎ 04-2017

֎ 05-2017 ֎ 06-2017 ֎ 07-2017 ֎ 08-2017

 

 

 

֎ Liberal World Order

֎ The Heritage Constitution

֎ The Invisible Government Dan Moot

֎ The Invisible Government David Wise

֎ Montreal Protocol Hand Book

֎ Death Of A Generation

֎ Giáo Hội La  Mă:Lịch Sử và Hồ Sơ Tội Ác

֎ Secret Army Secret War ֎ CIA Giải mật

֎ Sự Thật Về Trận Hoàng Sa

֎ Nhật Tiến: Đặc Công Văn Hóa?

֎ Cám Ơn Anh hay Bám Xương Anh

֎ Chống Cải Danh Ngày Quốc Hận

֎ Tṛ Đại Bịp: Cứu  Lụt Miền Trung

֎ 8406= VC+VT

֎ Hài Kịch Nhân Quyền

֎ CĐ Người Việt QG Hoa Kỳ

֎ Tội Ác PG Ấn Quang

֎ Âm mưu của Ấn Quang

֎ Vụ Đài VN Hải Ngoại

֎ Mặt Thật Nguyễn Hữu Lễ

֎ Vấn đề Cựu Tù CT

֎ Lịch Sử CTNCT

֎ Về Tác Phẩm Vô Đề

֎ Hồng Y Và Lá Cờ

֎ Trăm Việt Trên Vùng Định Mệnh
֎ Giấc Mơ Lănh Tụ

֎ Biến Động Miền Trung

֎ Con Đường Đạo

֎ Bút Kư Tôi Phải Sống

֎ Dân Chủ Cuội - Nhân Quyền Bịp

֎ Đặc Công Đỏ Việt Thường

֎ Kháng Chiến Phở Ḅ

֎ Băng Đảng Việt Tân

֎ Mặt Trợn Việt Tân

֎ Tù Binh và Ḥa B́nh

֎ Mộng Bá Vương

֎ Phía Nam Hoành Sơn

֎ Nước Mắt Trước Cơn Mưa

Trang ChủKim ÂuBáo ChíDịch ThuậtTự ĐiểnThư QuánLưu TrữESPN3Sport TVMusicLotteryDanceSRSB RadioVideos/TVFOX NewsReutersAssociaed PressWhite HouseLearning Tác  PhẩmLịch SửKim ÂuTinh HoaUS CongressUS HouseVấn ĐềNVR RadioĐà LạtDiễn ĐànBBC RadioVOA NewsRFARFISBSTác GỉaVideosFederal RegisterUS Library

 

 

 

 

 

v WhiteHouse vNationalArchives vFedReBank

v Federal Register vCongr Record v CBO

v US Government vCongressional Record

v C-SPAN v VideosLibrary vNational Pri Project

v JudicialWatch vReuter vAP v World Tribune

v RealClearPolitics vMediaMattersvLawNews

v NationalReviewv Hill v Dailly vStateNation

v Infowar vTownHall vCommieblaster v Examiner

v MediaBiasFactCheck vFactReport vPolitiFact

v MediaFactCheck v FactCheck v Snopes

v OpenSecret v SunlightFoundation v Veteran

v New World Order vIlluminatti News vGlobalElite   

v New Max v CNSv Daily Storm v ForeignPolicy

v Observe v American Progress vFair vCity

v Guardian v Political Insider v Law v Media

v Ramussen Report  v Wikileaks  v Federalist

v The Online Books Page v Breibart  Interceipt

v AmericanFreePress v PoliticoMag v Atlantic

v National Public Radio v ForeignTrade v Slate  

v CNBC vFoxvFoxAtl vOAN vCBS v CNN

v Federation of American Scientist v Millenium

v Propublica vInter Investigate vIntelligent Media  

v Russia Newsv Tass Defense vRussia Militaty

v Science&Technology vACLU Ten v Gateway  

v Open Culture v Syndicate v Capital Research

v Nghiên Cứu Quốc Tế v Nghiên Cứu Biển Đông 

v Thư Viện Quốc Gia 1 vThư Viện Quốc Gia 

v Học Viện Ngoại Giao v Tự Điển BKVN  

v Ca Dao Tục Ngữ v Học Viện Công Dân

v Bảo Tàng Lịch Sử v Nghiên Cứu Lịch Sử

v Dấu Hiệu Thời Đại v Văn Hiến v Sách Hiếm   

v QLVNCH v Đỗ Ngọc Uyển v Hợp Lưu

v Thư Viện Hoa Sen v Vatican? v Roman Catholic

v Khoa HọcTV v Đại Kỷ Nguyên v Đỉnh Sóng

v Viễn Đông v Người Việt v Việt Báo v Quán Văn

v Việt Thức v Việt List  v Việt Mỹ v Xây Dựng

v Phi Dũng v Hoa Vô Ưu v Chúng Ta  v Eurasia

v Việt Tribune v Saigon Times USA v Thơ Trẻ

v Người Việt Seatle v Cali Today v

v Dân Việtv Việt Luận v Nam Úcv DĐ Người Dân

v Tin Mới vTiền Phong v Xă Luận vvv

v Dân Trí v Tuổi Trẻv Express v Tấm Gương

v Lao Động vThanh Niên vTiền Phong

v Sai Gon Echo v Sài G̣n v Thế Giới 

v ĐCSVN v Bắc Bộ Phủ v Ng T Dũng v Ba Sàm

v Văn Học v Điện Ảnh v Cám Ơn Anh

v TPB v1GĐ/1TPB v Bia Miệng

 

Nhân nghĩa bà Tú Đễ

 

 

Kim Âu

 

 

 

 

Kim Âu cùng  Gia Đ́nh BK Atlanta và Vơ Đại Tôn

 

 

 

Năm 1980 với mục đích xây dựng lại niềm tin bị băng hoại tại hải ngoại từ sau 1975, Vơ đại Tôn (người  đứng đầu Liên Minh Quang Phục VN) lên đường qua ngả Thái - Hạ Lào để t́m kiếm một con đường xâm nhập, móc nối, thiết lập đường giây liên lạc với các tổ chức kháng Cộng quốc nội nhằm kết hợp đấu tranh cứu nước. Vơ Đại Tôn cùng hai chiến hữu trẻ là Vơ Hoài Khanh và Nguyễn Văn Lộc vào Thái thông qua tổ chức kháng chiến H’mong của Vàng Pao cho người dẫn đường vào Hạ Lào để xâm nhập Việt Nam nhưng không may Vơ Đại Tôn và Nguyễn văn Lộc đă lọt vào tay đối phương tháng 10 -1981, Vũ Đ́nh Khoa (Vơ Hoài) hy sinh trong cuộc chạm súng. Tôn và Lộc bị đưa về Hà Nội giam ở Xà Lim Bộ Thanh Liệt (B14) năm 1982.

Chuyến phiêu lưu của Vơ Đại Tôn, Vơ đ́nh Khoa và Nguyễn văn Lộc đă thất bại (tất nhiên v́ chưa đi giặc đă biết) và người hy sinh nằm lại bên gịng thác Champy không ai khác hơn là Vũ Đ́nh Khoa. Sự việc tiếp sau ra sao th́ mọi người đă rơ. Vơ Đại Tôn đă chịu hơn 10 năm tù cấm cố và nhờ sự can thiệp của chính phủ Úc, Tôn được trả tự do về Úc ngày 11-12 năm 1991.

Vũ đ́nh Khoa nằm lại bên ḍng thác Champy đă đành một phận, Người thứ hai là Nguyễn văn Lộc cho đến nay theo bài viết  sặc mùi đạo đức gỉa của Lư Việt Hùng th́ tin tức cũng mơ hồ: “Có hai người sống sót trong trận thư hùng nầy: một là Chí Sĩ Vơ Đại Tôn và hai là một chiến hữu của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn đă bị tù cấm cố trong nhiều năm sau khi bị bắt giải giao về Việt Nam và nay đă được thả tự do và đang sống ẩn dật ở một nơi nào đó trên vùng Cao Su Long Khánh mà tổ chức hiện tại của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn là Liên Minh Quang Phục Việt Nam không bao giờ đoái hoài hoặc nhắc nhở đến. Phải chăng những lời khai báo trong các "Bản Tự Khai" khác nhau trong tù của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn và người chiến hữu nầy đă đưa đến việc làm ngơ của tổ chức của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn là Liên Minh Quang Phục Việt Nam đối với chiến hữu đă sống chết với Chí Sĩ Vơ Đại Tôn trong giờ phút nguy nan hay sao?

Từ lâu, mọi sự giúp đở chiến hữu nầy (xin dấu tên v́ lư do an ninh) đều do anh chị em trong Tập Hợp Đồng Tâm Úc Châu trân trọng lo gởi tiền giúp đở liên tục mà thôi.”

Bài viết của ông Hùng theo tôi thật ra không nhằm vào mục đích đưa di hài người em bất hạnh (hay vinh hạnh) về (mà về đâu)? Chẳng qua chỉ muốn khơi dậy một t́nh cảm giả dối nhằm tấn công Vơ Đại Tôn v́ những mâu thuẫn khi một số người muốn sát nhập Tập Hợp Đồng Tâm vào gánh hát của Nguyễn Hữu Lễ và Trần Quốc Bảo.Tổ chức thu hồi di thể của Vũ đ́nh Khoa là chuyện bất khả thi v́ nơi chôn thi hài Vũ đ́nh Khoa hiện nay vẫn là vùng cấm, và ngoài Vơ Đại Tôn không một người nào có thể xác định nơi  Vũ Đ́nh Khoa yên nghỉ.

Trường hợp Nguyễn văn Lộc không có ǵ cần phải che dấu. Tính từ khi cùng bị bắt với Vơ Đại Tôn đưa về Hà Nội nằm ở trại Thanh Liệt (B14). Hơn ba năm sau, Nguyễn văn Lộc được thả về với gia đ́nh ở Lạc Xuân, Đơn Dương, Lâm Đồng nhưng sau đó một năm Nguyễn văn Lộc lại bị đưa vào “tập trung cải tạo” tại trại Đại B́nh. Tại đây Nguyễn văn Lộc tù chung với Nguyễn Anh Hảo, Kim Âu Hà văn Sơn  (cùng được thả về với Nguyễn Anh Hảo, Kim Âu Hà văn Sơn vào cuối năm, đúng Tết Âm Lịch 1989-1990).

Năm 1991, Nguyễn văn Lộc đă cưới vợ (Kim Âu có dự đám cưới) và an phận với ruộng vườn ở Lạc Xuân, Đơn Dương.Trước khi rời khỏi Việt Nam cuối năm 1994, chúng tôi (Kim Âu Hà văn Sơn) có ghé thăm Lộc.

Khi sang đến Hoa Kỳ chúng tôi có điện thoại cho Tôn biết. Tôn có nói sẽ t́m cách giúp đỡ?!!?. Gặp lại Vơ Đại Tôn trong dịp tổ chức để Tôn nói chuyện tại Atlanta, GA chúng tôi có nhắc lại.

 

Nguyễn văn Lộc,Vũ đ́nh Khoa và một cậu em nhỏ tên Việt vượt biên bằng đường bộ từ Lạc Xuân, Đơn Dương theo đường Quảng Đức qua tới Thái, đang ở trại tỵ nạn Si Khiu chờ phỏng vấn th́ Vơ đại Tôn t́m đến mời gọi trở về. Vũ đ́nh Khoa, Nguyễn Văn Lộc theo Tôn,  Việt c̣n nhỏ nên buộc phải ở lại Si Khiu chờ đi tỵ nạn.

Nhóm Tập Hợp Đồng Tâm chỉ nghe hơi, biết tiếng chứ chưa từng tiếp xúc, và cũng chẳng hề biết Nguyễn văn Lộc hiện ở đâu.

Những năm tháng tù tội ở Đại B́nh, chúng tôi coi Nguyễn văn Lộc như một người em và chúng tôi tin cậu em đó không cần đến sự giúp đỡ theo như cách viết khóac lác của Lư Việt Hùng.

Quư vị v́ quyền lợi xôi thịt mâu thuẫn đấu đá lẫn nhau là chuyện của quư vị nhưng chớ nên đưa những tṛ “nhân nghĩa bà Tú Đễ“ ra để ḷe bịp thiên hạ làm xấu mặt người chiến sĩ yêu nước đă bẻ kiếm, an nghỉ.

Hy sinh cho lư tưởng không phải là bất hạnh mà đó chính là niềm vinh hạnh. “Thác là thể phách, hồn là tinh anh”. Người chiến sĩ ái quốc ngă xuống ở bất kỳ nơi đâu, anh hồn của họ vẫn hướng về tổ quốc, quê hương. Nếu quư vị thật sự có ḷng chỉ cần dành vài phút, dậy nén tâm hương, thực ḷng tưởng nhớ đến những người đă hy sinh là đủ.

Chuyến đi của Vơ đại Tôn chỉ là một chuyến đi thăm ḍ t́nh h́nh của một tổ chức tầm thường  không có ǵ là đáng kể để khai báo phức tạp như Lư Việt Hùng tưởng tượng (nếu tổ chức lớn không thể xuất tướng với chỉ hai người hộ tống).  T́nh báo cộng sản không tầm thường đến mức không biết thực trạng của những tổ chức chống đối ở hải ngoại.

Dù không làm nên cơm cháo ǵ nhưng Vơ đại Tôn cũng đă dám dấn thân. Tư cách của ông ta hơn hằn những kẻ suốt đời chỉ quanh quẩn ở  hải ngoại chưa từng đối diện với kẻ thù chỉ quen thói phô trương, đóng tuồng để kiếm chác và chuyên ganh tỵ, xuyên tạc, bôi nhọ những người đă dấn thân hành động.

 

Trân trọng

 

Kim Âu

5-1-2011

 

 

 

"Nhân Sinh Tự Cổ Thùy Vô Tử?

Lưu Thủ Đan Tâm Chiếu Hản Thanh"

 

 

"Nghĩa Tử là Nghĩa Tận"

 

 

Trong ngày thứ hai của đầu năm dương lịch 2011, tôi đọc đi đọc lại nhiều lần hai câu thơ:

"Em cứ nằm yên nghỉ .

Bên Gịng thác Champy"

trong tập thơ "Tiếng Chim Trên Ḍng Thác Champy" của Thi Sĩ Hoàng Phong Linh tức là Chí Sĩ Vơ Đại Tôn, người mà hiện đang cư ngụ an lành tại NSW, Úc Châu mà tôi không khỏi ngậm ngùi cho một chiến hữu của tổ chức của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn đă nằm xuống trên đất Lào trên đường t́m về Việt Nam cùng với Chí Sĩ Vơ Đại Tôn để mong giăi trừ cọng sản Việt Nam để Quang Phục Quê Hương.

Bất hạnh cho "Em", một chiến hữu của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn, trong Lực Lượng Dân Quân của đầu thập niên 1980, đă nằm xuống vĩnh viễn trên đất Lào sau khi bị phát giác và bị tấn công bởi bọn cọng sản Lào.

Có hai người sống sót trong trận thư hùng nầy: một là Chí Sĩ Vơ Đại Tôn và hai là một chiến hữu của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn đă bị tù cấm cố trong nhiều năm sau khi bị bắt giăi giao về Việt Nam và nay đă được thả tự do và đang sống ẩn dật ở một nơi nào đó trên vùng Cao Su Long Khánh mà tổ chức hiện tại của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn là Liên Minh Quang Phục Việt Nam không bao giờ đoái hoài hoặc nhắc nhở đến.

Phải chăng những lời khai báo trong các "Bản Tự Khai" khác nhau trong tù của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn và người chiến hữu nầy đă đưa đến việc làm ngơ của tổ chức của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn là Liên Minh Quang Phục Việt Nam đối với chiến hữu đă sống chết với Chí Sĩ Vơ Đại Tôn trong giờ phút nguy nan hay sao?

Từ lâu, mọi sự giúp đở chiến hữu nầy (xin dấu tên v́ lư do an ninh) đều do anh chị em trong Tập Hợp Đồng Tâm Úc Châu trân trọng lo gởi tiền giúp đở liên tục mà thôi.

Nh́n vào thành phần cán bộ hiện tại của Liên Minh Quang Phục Việt Nam do Chí Sĩ Vơ Đại Tôn lănh đạo tại Úc Châu, tôi nhận thấy có nhiều người giàu có, làm ăn thành công, như ông Trần Văn Giác, chủ nhà in Bamboo Printing, ông Lê Đá, chủ tiệm NL Glass, ông Phan Văn Phước, chủ hăng may Minh Trang Fashion, ông Đào Hăn Dũng, Cán Bộ Thông Dịch Viên tiếng Việt Nam Cao Cấp với lương cao, ông Phan Tuấn, chủ công ty Tài Chánh ALD, hai Nhạc Sĩ Phạm Quang Ngọc và Nguyễn Canh Tân làm thư, viết nhạc ra CD bán chạy như tôm tươi, tiền vào như nước, ông Bùi Kế Giăn , cựu chủ báo Dân Việt, giàu có. Giáo Sư Trần Cao Mạnh nhà cao cửa lớn v.v... mà tại sao các cán bộ giàu có nầy của tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam do Chí Sĩ Vơ Đại Tôn lănh đạo không làm nổi một việc là đóng góp một người một ít để đem hài cốt của chiến hữu của Lực Lượng Dân Quân vào đầu thập niên 1980 đă nằm xuống vĩnh viễn trên đất Lào sau khi bị tấn công bởi bọn cọng sản Lào về Úc Châu hoặc về Việt Nam để thắp nhang khói cho ấm áp t́nh người chiến hữu với nhau?

Trong nhiều năm qua, khắp thế giới, người Việt tỵ nạn cọng sản đă và đang đ́ t́m kiếm mộ phần của những nggười thân, của các chiến hữu đă nằm xuống trong các trại tù cải tạo hoặc trên đường vượt biên, vượt biển để cải táng gần với thân nhân.

Tưởng cũng cần nhắc lại lịch sử của Nhà In Bamboo Printing nầy, trước đây có tên là Nhà In Trúc Việt, là 100% tài sản của Lực Lượng Dân Quân vào đầu thập niên 1980, trong thời gian Chí Sĩ Vơ Đại Tôn sống ở Hoa Kỳ sau khi được việt cọng thả tự do, bị các cán bộ cao cấp trong Bộ Tham Mưu Cao Cấp của tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam do Chí Sĩ Vơ Đại Tôn lănh đạo như ông Đào Hăn Dũng tức là Cán Bộ Thông Dịch Viên tiếng Việt Nam Cấp Ba tại Ṭa Thượng Thẩm NSW, ông Nguyễn Văn Linh (Đại Úy Trinh Sát), ông Đăm (Bí Danh), ông Bùi Kế Giăn tức là Nhà Báo Gia Du, ông Nguyễn Minh Triền tức là Nhà Văn Tăng Nhơn Phú, ông Giáo Sư Trần Cao Mạnh, ông Nguyễn Thanh Thủy (Thủy Độc Thủ) tức là chủ tịch Thương Phế Binh NSW, ông Lê Đá tức là chủ tiệm NL Glass hiện nay, ông Nguyễn Canh Tân tức là ông Tân Biên Giới và là ông Nhạc Sĩ bản "Như Khói Mây Bay", ông Nhạc Sĩ Phạm Quang Ngọc, ông Trần Đức Nhuận tức là Kư Giả (không phải Kư Thiệt) Miệt Dưới trong báo Dân Việt đă âm thầm toa rập, móc ngoặc, âm thầm đem bán Nhà In Bamboo Printing, cho ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) hiện nay là chủ nhà in Bamboo Printing, lấy tiền cash để chia chát với nhau, mà không hỏi qua ư kiến của toàn thể các thành viên trong tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam. Như cây kim trong bọc lâu ngày phải ḷi ra, sự việc nầy bị lộ, đưa đến một số thành viên đă ly khai với tổ chức nầy bởi v́ bất măn việc làm thông đồng, âm thầm trong bóng tối của các cán bộ tham nhũng cao cấp trong Bộ Tham Mưu Cao Cấp trong tổ chức của Chí Sĩ Vơ Đại Tôn làm thất thoát tài sản của tổ chức do nhiều thành viên đóng góp trong nhiều năm.

Bây giờ tài sản của tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam do Chí Sĩ Vơ Đại Tôn lănh đạo chẳng có ǵ cả v́ Nhà In Bamboo Printing, tài sản độc nhất vô nhị của tổ chức, đă bị các cán bộ tham nhũng móc ngoặc, toa rập bán sạch sành sanh rồi!!!

Ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) tham gia "Hoạt Động Cách Mạng" cho tổ chức Liên Minh Quang Phục Việt Nam do Chí Sĩ Vơ Đại Tôn lănh đạo, đă không đóng góp ǵ mà lại được cái Nhà In Bamboo Printing nhờ móc ngoặc, phe đăng giỏi!!!

Hoạt động "cách mạng" như ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) thật là sướng!!!

Ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) thật là Trúng Số Độc Đắc Có Một Không Hai trong tổ chức nầy!!!

Thường thường, người người "Hoạt Động Cách Mạng" Th́ Phải Hy Sinh Tiền Bạc, Hy Sinh Thời Giờ và Hy Sinh Sinh Mạng.

Đàng nầy, ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) "Hoạt Động Cách Mạng" Chẳng Hy Sinh Ǵ Cả Mà Được Cái "Nhà In".

Mấy người làm công củ (xin giấu tên) đă bỏ việc cho Nhà In Bamboo Printing của ông Trần Văn Giác (lính kiểng Hải Quân của VNCH) kể rằng mỗi khi phải ở lại làm thêm giờ vào buổi tối, họ nghe có nhiều tiếng hú Ma Quái vọng lên từ phía mấy cái máy in nghe thật rợn người. Đó là lư do mà họ xin thôi việc v́ họ sợ quá đến đứng tim.

Chỉ c̣n một tháng nữa là Xuân mới sẽ về trên quê hương Việt Nam. Tôi măi thao thức và suy nghĩ về người chiến hữu bị bỏ quên trong tập thơ "Tiếng Chim Trên Ḍng Thác Champy" của Thi Sĩ Hoàng Phong Linh tức là Chí Sĩ Vơ Đại Tôn.

Trong những ngày năm hết tết đến, có bao giờ Thi Sĩ Hoàng Phong Linh tức là Chí Sĩ Vơ Đại Tôn để một vài phút giây lắng tâm hồn quay về quá khứ đau thương để nghĩ đến người chiến hữu đă chia sẽ cái chết trong từng giây phút và đă nằm xuống trên đất Lào hơn 27 năm về trước để cho ḿnh được sống và nghĩ đến việc cải táng cho chiến hữu của ḿnh hay không?

Mong lắm thay!!!

Lư Việt Hùng - Tập Hợp Đồng Tâm Úc Châu

lyviethung.dongtam@gmail.com

 

NHỮNG BÀI VIẾT CỦA KIM ÂU

http://www.chinhnghia.com/kimaubaivo.asp

VIETNAMESE COMMANDOS’ HISTORY

http://www.chinhnghia.com/vietnamesecommandoshistory.asp

NGƯỜI TÙ KIỆT XUẤT

http://www.chinhnghia.com/hoichuongbaotuchonguoitukietxuat.htm

CÁM ƠN ANH hay BÁN XƯƠNG ANH

http://www.chinhnghia.com/camonanh.asp

THỜI THẾ TẠO ĂN MÀY

http://www.chinhnghia.com/thoithetaoanmay.asp

THỜI LAI ĐỒ ĐIẾU

http://www.chinhnghia.com/thoilaidodieu.asp

CĂN TÍNH NÔ LỆ VỌNG NGOẠI

http://www.chinhnghia.com/phe-phan-ten-vong-ban-hen-ha.asp

 

 

Kim Âu

OCT 23/2016

 

 

 

 

 

 

Khơi lối xưa: Tên thật của tôi trong khai sinh là  Hà văn Sơn. Thời mới lớn đi chơi, nhảy nhót, hát ḥ với bạn bè ở Đà Lạt, tôi ghép tên một ban nhạc nổi tiếng vào sau chữ Sơn. Tất cả đám choai choai thời đó đều gọi tôi với cái tên đầu Việt đuôi Anh: "Sơn Beatles" do tôi để tóc kiểu con bọ hung và ăn mặc theo Beatles, sau một thời gian ngắn cái tên đó nổi lên trở thành "une marque déposée" vang về  Sài  G̣n, xuống Nha Trang, ra Đà Nẵng, Huế do những người bạn của tôi trong Lycée Yersin, đại học Đà  lạt kể lại những lối hành xử mă thượng, ngang tàng, khí phách trong thời đoạn nổi loạn của tuổi trẻ. Hàng tuần vào thứ bảy, chủ nhật ngồi cà phê Tùng, Mekong, Shanghai rồi dẫn đào bát phố Ḥa B́nh, đi "bal de famille" tối vào La Tulipe Rouge quay cưồng trong những điệu nhảy. Những cuộc chơi của thanh niên đầy kích thích bạo lực nóng máu anh hùng, thường đưa đến những cuộc va chạm dẫn tới đọ sức phân cao thấp thậm chí choảng nhau cả bằng đủ loại vũ khí nhưng chưa một lần chiến bại càng ngày càng đưa marque déposée Son Beatle lên hàng cao thủ.

Đại danh tỉnh lẻ thời son trẻ đó đă vang lừng một thuở, kéo dài trong ḷng bằng hữu đất cũ cho tới ngày nay vẫn chưa phai nhạt.

Mặc dù có một giai đoạn người ta tưởng tôi đă chết khi đi Thông dịch viên cho Biệt Kích Lội Hổ (Oplan 35) từ năm 1967 sau khi biệt tích trong một chuyến công tác qua Lào ( dù theo chính sách của VNCH chẳng bao giờ tôi phải ṭng quân, nhập ngũ

 


SERVED IN A NOBLE CAUSE

 

 

 

Vietnamese commandos : hearing before the Select Committee on Intelligence

of the United States Senate, One Hundred Fourth Congress, second session ...

Wednesday, June 19, 1996

 

CLIP RELEASED JULY 21/2015

https://www.youtube.com/watch?list=PLEr4wlBhmZ8qYiZf7TfA6sNE8qjhOHDR6&v=6il0C0UU8Qg

  

 

US SENATE APPROVED VIETNAMESE COMMANDOS COMPENSATION BILL

http://www.c-span.org/video/?73094-1/senate-session&start=15807

BẮT ĐẦU TỪ PHÚT 4:22:12 - 4:52:10  (13.20 - 13.50)

 


Liên lạc trang chủ

E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com

Cell: 404-593-4036

 

Những người lính một thời bị lăng quên: Viết Lại Lịch Sử

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

֎ Binh Thư Yếu Lược Trần Quốc Tuấn  ֎ Một Trang Lịch Sử

֎ Vietnamese Commandos' History ֎ Vietnamese Commandos vs US Government ֎ Lost Army Commandos

֎ Bill of Compensation ֎ Never forget ֎ Viết Lại Lịch Sử  Video ֎ Secret Army Secret War Video

֎ Đứng Đầu Ngọn Gió Video ֎ Con Người Bất Khuất Video ֎ Dấu Chân Biệt Kích Video ֎ Kiểm Lại Hồ Sơ Biệt Kích Video

֎ The Secret war against Hanoi Richard H. Shultz Jr.֎ Gulf of Tonkin Incident ֎ Pentagon Bạch Hóa ֎ The heart of a boy

֎ U.S Debt Clock ֎ Wall Street and the Bolshevik Revolution Antony C. Sutton

֎ Wall Street and the Rise of Hitler Antony C. Sutton ֎ None Dare Call It Conspiracy Gary Allen

֎ Chiến Tranh Tiền Tệ (Currency War) ֎ Confessions of an Economic Hit Man John Perkins

֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Trăm Việt trên vùng định mệnh ֎ Chính Đề Việt Nam Tùng Phong (dịch)

֎ OSS vào Việt Nam 1945 Dixee R. Bartholomew - Feis ֎ Lyndon Baines Johnson Library Musuem

֎ Chủ Nghĩa Dân Tộc Sinh Tồn ֎ Nguồn Gốc Dân Tộc Việt Nam B́nh Nguyên Lộc

֎ Nghi Thức Ngoại Giao ֎ Lễ Nghi Quân Cách ֎ Sắc lệnh Cờ Vàng ֎ Quốc Tế Cộng Sản

֎ How Does a Bill Become Law?֎ New World Order ֎ Diplomacy Protocol. PDF

֎ The World Order Eustace Mullin ֎ Why Vietnam? Archimedes L. A. Patti

֎ Vietnam War Document ֎ American Policy in Vietnam

֎ Foreign Relations Vietnam Volum-1 ֎ The Pentagon Papers ֎ Pentagon Papers Archives

֎ Vietnam and Southeast Asia Doc ֎ Vietnam War Bibliogaphy ֎ Công Ước LHQ về Luật Biển

֎ CIA and NGOs ֎ CIA And The Generals ֎ CIA And The House Of Ngo ֎ Global Slavery

֎ Dấu Binh Lửa ֎ Đại Hội Toàn Quân? Phùng Ngọc Sa

֎ Bách Việt  ֎ Lược Sử Thích Ca  ֎ Chủ thuyết Dân Tộc Sinh Tồn

֎ Silenced! The Unsolved Murders of Immigrant Journalists in the USA. Juan Gonzales

֎ Society of Professional Journalists: Code of Ethics download

֎ Douglas Mac Arthur 1962 ֎ Douglas Mac Arthur 1951 ֎ John Hanson, President of the Continental Congress

֎ Phương Pháp Biện Luận ֎ Build your knowledge

֎ To be good writer ֎ Ca Dao -Tục Ngữ ֎ Chùa Bái Đính ֎ Hán Việt

֎ Top 10 Crime Rates  ֎ Lever Act ֎ Espionage Act 1917 ֎ Indochina War ֎ Postdam ֎ Selective Service Act

֎ War Labor Board ֎ War of Industries ֎ War Production Board ֎ WWII Weapon ֎ Supply Enemy ֎ Wold War II ֎ OSS

֎ Richest of The World ֎ Truman Committee   ֎ World Population ֎ World Debt ֎ US Debt Clock ֎

֎ An Sinh Xă Hội - Cách T́m IP Email ֎ Public Holiday ֎ Funny National Days

֎ Oil Clock ֎ GlobalResearch ֎ Realworldorder ֎ Thirdworldtraveler ֎ Thrivemovement ֎ Prisonplanet.com ֎ Infowars

֎ Rally protest ֎ Sơ Lược VềThuyền Nhân ֎ The Vietnamese Population in USA

֎ VietUni ֎ Funny National Days  ֎ 1DayNotes 

 

Liên lạc trang chủ

E Mail: kimau48@yahoo.com, kimau48@gmail.com

Cell: 404-593-4036

 

Tặng Kim Âu


Chính khí hạo nhiên! Tổ Quốc t́nh.
Nghĩa trung can đảm, cái thiên thanh.
Văn phong thảo phạt, quần hùng phục.
Sơn đỉnh vân phi, vạn lư tŕnh.


Thảo Đường Cư Sĩ.

 

Your name:


Your email:


Your comments: